dân văn phòng
Hạn chế ăn tại bàn làm việc để không bị tăng cân /// - Ảnh: Shutterstock

5 bí kíp khỏe mạnh cho dân văn phòng

1
Không gian làm việc đóng vai trò rất quan trọng đến hiệu suất làm việc, và việc cải thiện sức khỏe. Dưới đây là 5 bí kíp giúp dân văn phòng giữ gìn sức khỏe, theo Health.
Ảnh: Shutterstock

Tập thể dục giúp ích cho người ngồi nhiều

1
Thắc mắc lâu nay của người làm công việc ngồi một chỗ cả ngày và lợi ích về tập thể dục với họ đã có được câu trả lời từ các chuyên gia, theo Mirror ngày 5.4.
Tránh ngồi tư thế làm việc quá lâu, nên thay đổi tư thế mỗi 30-40 phút - Ảnh: Shutterstock

Những thói quen gây đau cổ

0
Tiến sĩ Jeremy Smith, bác sĩ phẫu thuật cột sống và là giám đốc tại Viện chỉnh hình Hoag (Mỹ) cho biết 4 thói quen lối sống hằng ngày dưới đây có thể góp phần gây đau cổ, theo womansday.
Khu căn hộ Carillon 3 nằm tại mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, một trong những cung đường sầm uất nhất Q.Tân Bình - Ảnh: Sacomreal

Mách nước căn hộ giá phải chăng, tiện nghi tại trung tâm cho dân văn phòng

0
Sống gần trung tâm, môi trường sống trong lành, an ninh, hiện đại, thuận tiện cho công việc và thoải mái nghỉ ngơi bên gia đình... là các yếu tố hàng đầu được giới văn phòng và cán bộ nhân viên cân nhắc khi lựa chọn nơi an cư lập nghiệp. Tuy nhiên với mức lương cố định, điều này quả thật là một bài toán khó.
Làm cơm hộp bento

Làm cơm hộp bento

0
Cơm hộp bento - những bữa ăn được trang trí rất đẹp của các bà mẹ Nhật đang được các bà mẹ Việt làm theo dễ dàng nhờ sự hỗ trợ của những phụ kiện đơn giản như tạo hình hoa, nắn cơm nắm, in hình trứng…
Tranh thủ đứng làm việc khi có thể - Ảnh: Shutterstock

Những lời khuyên hữu ích dành cho người ngồi nhiều

0
Trung bình mỗi ngày chúng ta dành 8 giờ để ngồi làm việc nhưng thói quen ngồi liên tục một chỗ trong thời gian dài gây tổn thương các cơ quan trong cơ thể, làm suy yếu chức năng các cơ và cột sống.
Giảm căng thẳng cho dân văn phòng

Giảm căng thẳng cho dân văn phòng

0
(TNTS) Ngồi làm việc trước máy tính nhiều giờ liền gây căng thẳng và mệt mỏi. Những người làm công việc văn phòng thường gặp vấn đề này và hầu hết họ không có thời gian để tập thể dục sau giờ làm việc. 
Đánh bại cơn buồn ngủ đầu giờ chiều

Đánh bại cơn buồn ngủ đầu giờ chiều

0
(TNO) Bạn có thể trải qua vài lần buồn ngủ giữa buổi chiều tại nơi làm việc, đặc biệt nếu bạn ăn no và ngủ rất ít vào đêm hôm trước.
Làm sao để không lừ đừ vào giữa buổi?

Làm sao để không lừ đừ vào giữa buổi?

0
(TNO) Khoảng thời gian giữa buổi như tầm 9 giờ hoặc 15 giờ bao giờ cũng khiến chúng ta cảm thấy lừ đừ và mệt mỏi. Để thoát khỏi tình trạng này, điều chỉnh tư thế làm việc sẽ giúp nhanh chóng lấy lại hứng khởi.
Bí quyết bảo vệ sức khỏe dành cho giới văn phòng

Bí quyết bảo vệ sức khỏe dành cho giới văn phòng

0

(TNO) Con người trải qua 60% thời gian trong ngày để ngồi, trong khi việc ngồi quá nhiều dễ dẫn đến nguy cơ mắc nhiều bệnh và mau chết sớm. Các chuyên gia y tế Anh đã đưa ra 6 quy tắc cho dân văn phòng để vẫn năng động dù công việc buộc phải ngồi nhiều.

Giảm căng thẳng để ngừa tiểu đường

Giảm căng thẳng để ngừa tiểu đường

0
(TNO) Nghiên cứu được công bố trên chuyên san Psychosomatic Medicine cho thấy căng thẳng kéo dài trong công việc, cuộc sống dễ làm tăng nguy cơ bị tiểu đường loại 2.
5 động tác thể dục cho dân văn phòng

5 động tác thể dục cho dân văn phòng

0
(TNTS) Ngồi làm việc trước máy tính nhiều giờ liền ảnh hưởng tới sức khỏe. Những người làm công việc văn phòng thường hay bị mỏi mắt, mỏi cổ, đau lưng, béo bụng do ngồi nhiều và ít vận động. Thực hiện 5 động tác thể dục dưới đây ngay tại bàn làm việc sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh.
Tạo hứng khởi sau kỳ nghỉ

Tạo hứng khởi sau kỳ nghỉ

0
Sau ngày vui là bao sầu lo. Dân mạng liên tục ta thán và chẳng biết làm sao để vượt qua hội chứng uể oải sau kỳ nghỉ dài ngày.
Tăng cường sức khỏe cho dân văn phòng

Tăng cường sức khỏe cho dân văn phòng

0
(TNO) Thói quen tốt chính là gốc rễ giúp cân bằng sức khỏe và công việc ở cấp độ tối ưu. Để luôn cảm thấy tràn trề năng lượng trong lúc làm việc, hãy áp dụng một số lời khuyên sau.
Người quen của dân văn phòng: Ợ nóng - ợ chua – khó tiêu

Người quen của dân văn phòng: Ợ nóng - ợ chua – khó tiêu

0
Tính tình vui vẻ, hòa đồng, tuy nhiên chị Vũ Thị Thanh Mai (36 tuổi, Quận 3) lại bị gọi là “chảnh” mỗi khi vào bàn ăn cùng đồng nghiệp. Món ăn nào mang ra chị cũng tỏ vẻ không vui, kén ăn, ọ oẹ rồi tìm lý do rút lui khỏi bàn tiệc.
Giữ vóc dáng cho người bận rộn

Giữ vóc dáng cho người bận rộn

0
Không phải ai cũng có đủ thời gian trong ngày dành cho tập thể dục, vận động hay các hoạt động nhằm đốt cháy calo. Thật may, với quỹ thời gian eo hẹp của mình, bạn hoàn toàn có thể đốt cháy calo, giữ gìn vóc dáng hay giảm cân:
Bệnh tấn công dân văn phòng

Bệnh tấn công dân văn phòng

0
Nhiều bệnh mãn tính làm suy giảm chất lượng sống, đe dọa dân văn phòng máy lạnh, đã được các chuyên gia cảnh báo tại hội thảo về bệnh văn phòng do Bệnh viện Medlatec tổ chức tại Hà Nội ngày 21.6.