đu đủ
 /// ShutterStock

Nên ăn gì để tránh 'đau khổ bệnh trĩ'?

0
Bệnh trĩ, là sự dày lên của các mạch máu trong hậu môn, dẫn đến sưng hoặc ngứa ở trực tràng hoặc hậu môn. Điều này có thể dẫn đến đau dữ dội khi đi đại tiện.
Nho là thực phẩm giúp giảm mỡ máu cao  /// Ảnh: Shutterstock

Mỡ máu cao, nên ăn những loại trái cây nào?

0
Người bị mỡ máu cao hay còn gọi là cholesterol cao, cần tuân thủ những quy luật ăn uống sau để duy trì mức mỡ thấp. Mỡ máu cao góp phần làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh khôn lường, theo boldsky.
 /// Ảnh: Shutterstock

Ăn uống giảm khó tiêu

0
Ăn ngoài và nghiện thức ăn nhanh là những nguyên nhân gây rối loạn hệ tiêu hóa. Để khắc phục điều này, bạn có thể bổ sung vào chế độ dinh dưỡng một ít hạt thì là, gừng, sữa chua (ảnh) và đu đủ.
Kiwi /// Shutterstock

Bị gan nhiễm mỡ, nên ăn kiwi, cần tây và đu đủ

0
Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra một loại hợp chất có trong kiwi, cần tây và đu đủ, được gọi là pyrroloquinolin quinone (PQQ), đã ngăn cản sự tiến triển của bệnh gan nhiễm mỡ không chứa cồn (NAFLD).
 /// Shutterstock

Làm mờ nếp nhăn trán

0
Bạn có thể đẩy lùi nếp nhăn trên trán bằng liệu pháp thiên nhiên từ dầu ô liu, lòng trắng trứng hay đu đủ và thơm..., theo trang tin Bolsky.
 /// Ảnh: Shutterstock

Giảm nhiều bệnh nhờ ăn đu đủ

3
Đu đủ là một loại trái cây phổ biến, ngon miệng mà hầu hết chúng ta đều thích. Theo y học Ấn Độ Ayurveda, đu đủ có khả năng điều trị và thậm chí chữa bệnh một số bệnh dưới đây, theo boldsky.
Cam, chanh và quýt là những nguồn cung cấp vitamin C dồi dào /// Ảnh: Shutterstock

Tăng cường đề kháng bằng thực phẩm

0
Mùa hè thời tiết hanh khô là cơ hội để nhiều bệnh tấn công cơ thể chúng ta. Chính vì vậy, việc tăng cường sức để kháng qua các loại thực phẩm là giải pháp giúp chúng ta ngừa nhiều bệnh.
Lượng chất chống oxy hóa trong nước ép dứa giúp ngăn ngừa nếp nhăn  /// Ảnh: Shutterstock

Cách hạn chế nếp nhăn vùng cổ

0
Nếp nhăn cổ có thể là do tiếp xúc quá nhiều với các tia cực tím, tư thế ngủ không phù hợp, hút thuốc hoặc là sự mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.
Một khẩu phần kiwi (khoảng 2 quả) chứa 137,2 mg vitamin C /// Ảnh: Shutterstock

10 thực phẩm chứa nhiều vitamin C

0
Nhiều nghiên cứu cho thấy tiêu thụ vitamin C có thể giúp rút ngắn thời gian ũ bệnh và giảm mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng.

Chức năng mới

Trang tin tức cá nhân hoá dựa trên sở thích và thói quen của bạn.

Đóng