dưỡng chất
Ổi chứa nhiều dưỡng chất 
 /// Ảnh: Thái Nguyên

Ăn ổi ngừa bệnh

0
Quả ổi chứa hàm lượng dưỡng chất phong phú, giúp ngừa được nhiều bệnh.
Dưỡng chất cần cho xương khớp

Dưỡng chất cần cho xương khớp

0
Xương khớp chúng ta như một cỗ máy chạy lâu ngày nên khó tránh khỏi bị hao mòn, hư hỏng. Tuy nhiên, vấn đề dinh dưỡng chăm sóc cho xương khớp lại thường bị ta bỏ quên.
Sắt là dưỡng chất quan trọng nhưng ai cũng bị thiếu  /// Ảnh: Shutterstock

5 dưỡng chất ai cũng thiếu

0
Vì nhiều lý do, nhiều người trong chúng ta có hàm lượng chất dinh dưỡng quan trọng thấp, thậm chí có thể thiếu hụt. Vì vậy, cần phải thay đổi và bổ sung trong chế độ ăn uống.
 /// Shutterstock

5 lời khuyên vàng cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

0
Nhiều người thường chỉ chú ý chăm sóc sức khỏe thông qua việc bổ sung đủ dưỡng chất, rèn luyện sức khỏe để tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng... vì cho rằng đó là những yếu tố quan trọng.
Rau củ và trái cây cần cho mọi người /// Ảnh minh họa: M.G

Vai trò của dinh dưỡng trong điều trị ung thư

0
Dinh dưỡng tốt đặc biệt quan trọng đối với người bị bệnh ung thư vì cả căn bệnh này và cách điều trị nó đều ảnh hưởng đến khẩu vị và khả năng dung nạp thực phẩm của bệnh nhân.
Thêm dầu thực vật vào rau củ sẽ giúp cơ thể hấp thu tối đa nhiều dưỡng chất quan trọng /// Shutterstock

Thêm dầu thực vật vào rau củ giúp chống ung thư

0

Chỉ cần thêm hai muỗng canh dầu ô liu hay dầu đậu nành vào các món rau củ có thể giúp tăng gấp đôi khả năng hấp thụ ít nhất tám dưỡng chất quan trọng, trong đó có các loại vitamin như A, E và K.

Không nên tiêu thụ quá nhiều thức ăn nhanh /// Ảnh: Shutterstock

Cẩn trọng với thực phẩm giàu calo, ít dưỡng chất

0
Phụ nữ ăn nhiều thực phẩm có hàm lượng calo cao có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị ung thư liên quan tới béo phì, theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san Journal of the Academy of Nutrition and Dietetics.
Xoài là đặc sản ngon miệng của vùng nhiệt đới /// Ảnh minh họa: Shutter Stock

Quả xoài 'lợi hại' ra sao?

2
Xoài không chỉ là đặc sản vùng nhiệt đới mà còn là một loại quả có nhiều ích lợi cho sức khỏe.
Tùy tình trạng cơ thể, chú ý dinh dưỡng để bổ sung đủ lượng vitamin /// Ảnh: Shutterstock

Quan trọng như vitamin B

0
Cơ thể mệt mỏi, môi nứt nẻ, móng tay giòn, tóc dễ gãy..., đó có thể là những dấu hiệu cho thấy cơ thể đang thiếu vitamin B.