giấc ngủ
 /// ShutterStock

Vì sao nên mang vớ khi ngủ?

0
Giữ ấm đôi chân khi ngủ giúp bạn thiếp đi nhanh chóng, làm tăng chất lượng giấc ngủ khi thân nhiệt được điều chỉnh hợp lý.
Sô cô la nóng + bạc hà + kem + bỏng ngô và trà là những thứ không nên dùng vào ban đêm  /// Ảnh: Shutterstock

5 thứ tốt đấy nhưng không nên ăn uống vào ban đêm!

0
Ngày càng có nhiều nghiên cứu cho thấy rằng khi nào ăn và ăn gì cũng quan trọng và nếu lựa chọn thực phẩm không tốt vào đêm khuya, bạn có thể gây hại cho sức khỏe và vòng eo của mình nhiều hơn, theo Reader.
 /// ShutterStock

Nguy cơ mắc bệnh tim mạch do thiếu ngủ

0
Ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi đêm có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, mặc dù ngủ quá lâu cũng có thể gây tác động tiêu cực đến sức khỏe của tim. 
Học sinh Trung Quốc /// Ảnh chụp màn hình báo The Straits Times

Giao ít bài tập, đảm bảo giấc ngủ để giảm tải cho học sinh

1
Trung Quốc đã ra lệnh cho cơ sở giáo dục và các bậc cha mẹ 'giảm nhẹ gánh nặng' cho học sinh tiểu học và THCS bằng cách cho chúng ít bài tập hơn, giám sát việc sử dụng thiết bị điện tử của chúng và đảm bảo bọn trẻ ngủ đủ giấc.