hồ sơ hành chính
UBND Q.1 là đơn vị duy nhất ở TP.HCM không có hồ sơ hành chính bị trễ hẹn.  /// Ảnh: Diệp Đức Minh

‘Công phá’ sức ì công chức

4
TP.HCM đang triển khai quy trình liên thông điện tử giữa các sở ngành, quận, huyện nhằm tránh việc trễ hẹn trong giải quyết hồ sơ hành chính của người dân, doanh nghiệp.
Nhân rộng trả hồ sơ hành chính tận nhà dân

Nhân rộng trả hồ sơ hành chính tận nhà dân

0
Sau khi triển khai thành công việc phát trả hồ sơ hành chính tại nhà dân tại UBND Q.3, Q.8 và Q.Tân Phú, ngày 19.9, UBND Q.Bình Thạnh cùng Bưu điện TP.HCM khai trương dịch vụ phát trả kết quả hồ sơ hành chính công tận nhà, nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dân.
Giải quyết hồ sơ hành chính tại nhà

Giải quyết hồ sơ hành chính tại nhà

0
Ngày 22.12, UBND Q.1 (TP.HCM) công bố số điện thoại đường dây nóng để giải quyết hồ sơ hành chính tại nhà đối với người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ mồ côi, người bệnh... không đi lại được, hoặc không đủ sức khỏe để đến trụ sở quận hoặc các phường.
Giải quyết hồ sơ hành chính tại nhà

Giải quyết hồ sơ hành chính tại nhà

0
Ngày 13.11, Chủ tịch UBND Q.1 (TP.HCM) Trần Vĩnh Tuyến cho biết từ 1.12 UBND Q.1 sẽ thực hiện hướng dẫn, tư vấn miễn phí, giải quyết và cấp trả hồ sơ hành chính tại nhà dân.
Đối tượng chính sách được giải quyết hồ sơ hành chính tại nhà

Đối tượng chính sách được giải quyết hồ sơ hành chính tại nhà

0
(TNO) Ngày 13.11, trao đổi với PV Thanh Niên Online, Chủ tịch UBND Q.1 (TP.HCM) Trần Vĩnh Tuyến cho biết: Từ 1.12, UBND Q.1 sẽ thực hiện việc hướng dẫn, tư vấn miễn phí, giải quyết và cấp trả hồ sơ hành chính tại nhà dân. Đối tượng áp dụng là người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ mồ côi, người bệnh… không đi lại được hoặc không đủ sức khỏe để đến cơ quan nhà nước.
Số hóa hồ sơ hành chính

Số hóa hồ sơ hành chính

0
Việc ứng dụng phần mềm số hóa hồ sơ của UBND P.Bến Thành, Q.1 (TP.HCM) tạo nhiều tiện ích cho người dân trong giải quyết các thủ tục hành chính.