khách hàng
Dao cạo râu Gillette in bằng công nghệ 3D, tùy chỉnh thiết kế theo ý muốn người dùng /// Ảnh: Gillette

P&G tung dao cạo râu Gillette in bằng công nghệ 3D

0
Khách hàng Gillette từ bây giờ có thể đặt hàng chiếc dao cạo râu thiết kế theo ý thích cá nhân, được in bằng công nghệ 3D theo chương trình thí điểm từ công ty mẹ của hãng là Procter & Gamble (P&G).
Khách hàng Ford đến tòa để nghe phán quyết /// Matichon

Hãng Ford bồi thường cho hơn 300 khách hàng

3
Hôm 21.9, tòa dân sự Thái Lan ra phán quyết buộc hãng Ford phải bồi thường hơn 23 triệu baht, tương đương 16 tỉ đồng, cho 308 khách hàng sử dụng xe do tập đoàn Mỹ sản xuất.
Một chi nhánh của ngân hàng RBS ở thủ đô London, Anh /// Reuters

66% người dân Anh không tin tưởng ngân hàng

0
Cuộc khảo sát mới công bố ngày 16.8 cho thấy 66% người dân Anh không tin tưởng các ngân hàng và đề nghị những tổ chức tài chính này phải bị phạt nặng hơn vì những hoạt động sai phạm.
Người tiêu dùng không nên tiếp nhận tư vấn vay tiêu dùng trên mạng xã hội... /// Đào Ngọc Thạch

Mạo danh công ty tài chính lừa đảo khách hàng

0
Hôm qua 25.7, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) cho biết đã nhận được phản ánh về tình trạng mạo danh công ty tài chính nhằm chiếm đoạt tiền.
Hơn 300 khách hàng kiện hãng xe Ford

Hơn 300 khách hàng kiện hãng xe Ford

0
Tòa dân sự Thái Lan đã chấp nhận đơn kiện của 308 khách hàng sử dụng ôtô Ford đòi công ty con của hãng này bồi thường 24 triệu baht (hơn 17 tỉ đồng) vì cung cấp sản phẩm kém chất lượng.
Khách hàng chụp ảnh chân dung tại cửa hàng di động /// Đ.N.Thạch

Nhà mạng tiếp tục 'thúc' bổ sung thông tin

0
Sau 1 tháng kể từ ngày cuối cùng khách hàng dùng di động trả trước phải bổ sung thông tin theo Nghị định 49/2017 của Chính phủ, hiện các nhà mạng vẫn tiếp tục “thúc” khách hàng thực hiện.
Khách hàng chen chúc chờ bổ sung ảnh chân dung tại nhà mạng Vinaphone /// Ảnh: Ngọc Dương

Nhà mạng đẩy việc cho khách hàng

7
Hạn chót đến ngày 15.5, những khách hàng không nộp ảnh chân dung sẽ bị khóa dịch vụ vĩnh viễn nên những ngày qua, các nhà mạng vẫn liên tục nhắn tin thúc giục khách hàng. Thế nhưng theo quy định, đây là nhiệm vụ của chính nhà mạng chứ không phải của khách hàng.