khách hàng
<label>Infographic</label> 5 điểm đặc biệt tạo nên giá trị AEONMALL

5 điểm đặc biệt tạo nên giá trị AEONMALL

0
Tự hào là nhà phát triển các trung tâm thương mại hàng đầu, AEONMALL Việt Nam thu hút hàng chục triệu lượt khách mỗi năm tại mỗi trung tâm thương mại bởi sự nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Nhu cầu xuất hóa đơn khi mua thẻ quà tặng là có thật  /// Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Thẻ quà tặng thiếu công bằng

1
Công ty CP Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) đã và đang áp dụng chính sách bán thẻ quà tặng (TQT) đối với những khách hàng, doanh nghiệp có nhu cầu mua làm quà biếu cho đối tác/nhân viên/khách hàng.
ACB: 24 năm tinh luyện qua thời gian

ACB: 24 năm tinh luyện qua thời gian

1

Người xưa nói “lửa thử vàng gian nan thử sức”. 24 năm qua, ACB được ghi nhận như một ngân hàng bị thử thách qua nhiều biến cố, nhưng ACB đều vượt qua khiến người trong cuộc thì tự hào, còn người ngoài cuộc thì ngả mũ.

Phải xem người mua BHXH là khách hàng

Phải xem người mua BHXH là khách hàng

0
Đó là khẳng định của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam tại hội thảo “Mở rộng diện bao phủ bảo hiểm xã hội - Kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị cho VN” do Bộ LĐ-TB-XH phối hợp cùng Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tổ chức vào ngày 29.3 tại Hà Nội.
Nên chia một phần tiền tiết kiệm để gửi kỳ hạn ngắn trước khi mua chứng chỉ tiền gửi /// Ảnh: D.Đ.M

Mua chứng chỉ tiền gửi hay gửi tiết kiệm?

0
Hàng loạt ngân hàng đang “chạy đua” phát hành chứng chỉ tiền gửi kỳ hạn dài với lãi suất hấp dẫn hơn gửi tiết kiệm, nhưng các chuyên gia cho rằng sản phẩm này không hẳn phù hợp với mọi khách hàng.
Nhân viên chăm sóc khách hàng của ngành điện miền Nam sẵn sàng giải đáp các yêu cầu của người sử dụng điện qua số 19001006 /// Ảnh: Đình Hoàng

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

0
Thúc đẩy hoạt động kinh doanh điện năng và tăng cường dịch vụ chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm mà Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đề ra trong năm 2017.
Thanh toán nhanh tay – đón ngay tài lộc tại Nam A Bank

Thanh toán nhanh tay – đón ngay tài lộc tại Nam A Bank

0
Từ ngày 20.2.2017 đến ngày 20.5.2017, Nam A Bank phối hợp cùng đối tác Payoo triển khai chương trình ưu đãi “Năm mới đến, Thanh toán nhanh tay - Đón ngay tài lộc” với hơn 300 phần tiền thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn tại Nam A Bank.
Samsung tiếp tục giới thiệu chương trình ưu đãi cho khách hàng Galaxy J2 Prime

Samsung tiếp tục giới thiệu chương trình ưu đãi cho khách hàng Galaxy J2 Prime

0
Sau thành công của chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt cho 2 “Kẻ hủy diệt” Galaxy J5 Prime & Galaxy J7 Prime Hồng vàng tinh tế tạo nên sưc hút lớn cho thị trường, Samsung tiếp tục tổ chức ngày bán hàng đặc biệt vào 14.1.2017 dành riêng cho smartphone Galaxy J2 Prime tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.
 
DKSH đoạt giải thưởng trung tâm chăm sóc khách hàng xuất sắc

DKSH đoạt giải thưởng trung tâm chăm sóc khách hàng xuất sắc

0
Công ty DKSH VN đã nhận được giải Đồng hạng mục Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) xuất sắc trong việc thực hiện các trải nghiệm cho khách hàng tại Lễ trao giải trung tâm CSKH quốc tế lần thứ 16 do Hiệp hội Chăm sóc khách hàng tổ chức tại Singapore vừa qua.
Những trang web nhái bán vé tàu, tour du lịch đã lừa được nhiều khách hàng
 /// Ảnh: M.P

Web nhái, giả 'móc túi' khách hàng

1
Hàng loạt trang web nhái các trang bán vé tàu, vé máy bay, tour du lịch chính chủ hay giả các ngân hàng đã và đang khiến nhiều người dùng bị mất tiền oan.
Giữ chân nhân tài thời 'khát'

Giữ chân nhân tài thời 'khát'

0
Trong bối cảnh thị trường nhân sự đối mặt với cơn “khát” nhân tài, Prudential Việt Nam vẫn trở thành điểm sáng trong mắt người tìm việc. Bởi chính những phúc lợi độc đáo đáp ứng đúng những kỳ vọng của người lao động trong giai đoạn mới.
 /// Reuters

Sắp hết bí mật ngân hàng Thụy Sĩ

0
Chính phủ Thụy Sĩ đang lên kế hoạch tăng mạnh việc hợp tác quốc tế về minh bạch tài chính cũng như chia sẻ thông tin cá nhân của các khách hàng nhà băng nước này.