ngân hàng sài gòn
SCB tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8.3

SCB tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8.3

0
Với mong muốn thay lời tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, Ngân hàng Sài Gòn - SCB triển khai chương trình “Mãi đồng hành - Trọn yêu thương”, với hàng ngàn quà tặng ý nghĩa.
CBNV SCB Thống Nhất trao hơn 200 phần quà cho các em nhỏ trên địa bàn phường 4, quận Tân Bình /// Ảnh: SCB

SCB cùng khách hàng mang Trung thu đến mọi miền

0
Chương trình “Trung thu yêu thương” do Ngân hàng Sài Gòn - SCB triển khai từ ngày 16.8 đến 31.8.2018, với sự chung tay góp sức của khách hàng đã quyên góp được hơn 1,9 tỉ đồng vào quỹ “Quà tặng cho trẻ em nghèo”.
Khách hàng nhận quà tặng từ chương trình 'SCB cùng bạn xuống phố' /// SCB

SCB dành tặng khách hàng hơn 200.000 phần quà

0
Từ ngày 21.5 đến 30.9.2018, Ngân hàng Sài Gòn - SCB triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thường niên 'SCB cùng bạn xuống phố 2018' dành cho khách hàng tiền gửi tại quầy trên toàn hệ thống.
SCB triển khai Dịch vụ nhận sổ phụ qua điện SWIFT

SCB triển khai Dịch vụ nhận sổ phụ qua điện SWIFT

0
Từ ngày 22.3.2018, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) chính thức triển khai Dịch vụ nhận sổ phụ qua điện SWIFT, góp phần đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ và mang đến nhiều tiện ích thiết thực cho khách hàng tổ chức.
 
SCB đặt trọng tâm trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại	 /// SCB

SCB đặt mục tiêu 2 triệu khách hàng vào năm 2020

0
Năm 2017, SCB đã thực hiện đa dạng hóa các sản phẩm để phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau cũng như thực hiện nhiều chương trình hành động với mục tiêu tăng trưởng quy mô số lượng khách hàng.