/// Shutterstock

Nên ăn gì để sáng mắt?

0
Một chế độ ăn uống lành mạnh rất cần cho sức khỏe tổng thể. Nhưng một số chất dinh dưỡng cũng giúp tăng cường sức khỏe mắt.
Dầu cá tốt cho bệnh nhân suy tim

Dầu cá tốt cho bệnh nhân suy tim

0
Một nghiên cứu được công bố trên chuyên san Circulation cho thấy dầu cá có thể giúp những người bị suy tim tránh nguy cơ phải nhập viện trở lại vì lên cơn đau tim.
 /// Shutterstock

Ngừa bệnh mạn tính từ sữa

0
Dùng các sản phẩm sữa ít béo chứa phytosterol và a xít béo omega-3 góp phần giảm nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa, bệnh tim mạch, ung thư đại trực tràng và ung thư bàng quang.
Cá hồi giàu  a xít béo omega-3
 /// Ảnh: Shutterstock

Cá hồi bổ dưỡng tuyệt vời

0
Cá hồi được coi là một trong những thực phẩm bổ dưỡng khi không chỉ giàu a xít béo omega-3 gồm EPA và DHA, mà còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất khác.
 /// Shutterstock

A xít béo omega-3 giảm hen suyễn ở trẻ

0
Các nhà khoa học thuộc Đại học Johns Hopkins (Mỹ) phát hiện rằng chế độ ăn giàu a xít béo omega-3 giúp giảm các triệu chứng hen suyễn ở trẻ em do ô nhiễm không khí trong nhà gây ra.
 /// ShutterStock

Ăn uống khôn ngoan để trẻ lâu sống thọ

0
Ai cũng biết rằng chế độ ăn uống sẽ được biểu hiện rõ nét trên cơ thể. Một nghiên cứu thú vị mới đây đã phát hiện ra rằng việc ăn uống có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ. 
Cá hồi chứa Omega-3 giúp ngừa các bệnh mạn tính do lão hóa /// Shutterstock

Giảm sinh non nhờ a xít béo omega-3

0
Theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san Cochrane Database of Systematic Reviews, phụ nữ mang thai nên tăng lượng a xít béo không bão hòa đa chuỗi dài omega-3 (LCPUFA) để giảm nguy cơ sinh non.
Ăn thực phẩm giàu a xít béo omega-3 (cá béo, các loại hạt...) có tác dụng ngừa ung thư /// Shutterstock

Ức chế khối u ung thư bằng a xít béo omega-3

0
Nghiên cứu được công bố trên chuyên san Journal of Medicinal Chemistry cho thấy ăn thực phẩm giàu a xít béo omega-3 (cá béo, các loại hạt...) có tác dụng ngừa ung thư.