omo
Bản thân chữ hạnh phúc, không mang hàm ý vay mượn. Bản thân đóa hoa hồng, cũng không trọn vẹn nếu chỉ là một nửa

Một nửa đóa hồng vay mượn?

2
Người đàn ông thường ví vẻ đẹp của phụ nữ mình yêu với một đóa hồng. Năm tháng qua đi, từ người yêu trở thành vợ, từ người vợ trở thành mẹ. Liệu đóa hoa hồng có còn trọn vẹn?
Cùng OMO chung tay gieo lộc quý vì một Việt Nam Xanh

Cùng OMO chung tay gieo lộc quý vì một Việt Nam Xanh

0
“Có một cây là có rừng, và rừng sẽ lên xanh” - Bài hát “Một đời người, một rừng cây” của NS Trần Long Ẩn, được xem là triết lý về hoài bão của sự sống không chỉ đúng cho con người mà cho cả thiên nhiên.
Cùng OMO tết này trồng cây gieo lộc

Cùng OMO tết này trồng cây gieo lộc

0
Năm nay các gia đình có thể cùng nhau trồng cây “gieo lộc” để cầu mong cả năm may mắn. Đó cũng là một phần trong chiến dịch “Vui trồng lộc tết, lấm bẩn gieo điều hay” mà OMO thực hiện trong dịp tết này.
Người tiêu dùng thông minh sẽ biết chọn bột giặt hoặc nước giặt “thông minh”

Người tiêu dùng thông minh chọn bột giặt ‘thông minh’

0
Chưa bao giờ thị trường bột giặt tại Việt Nam sôi động như hiện nay. Càng có nhiều nhãn hiệu bột giặt thì càng có nhiều chọn lựa. Tuy nhiên, giữa 'rừng' bột giặt, người tiêu dùng thông minh sẽ biết cách chọn loại bột giặt phù hợp.
Dành nhiều thời gian cho con để cả nhà cùng vui, cùng gắn kết bên nhau

Dành cho con những ngày hè ‘THẬT’

1
Việc bố mẹ dành nhiều thời gian vui chơi, trải nghiệm với trẻ không chỉ vun đắp tình cảm mà với nỗ lực nhỏ ấy sẽ cùng nhau mang đến những thay đổi tốt đẹp, đầy tích cực cho sự gắn kết gia đình.
Dẫu quần áo có lấm lem, những giây phút vui chơi ngoài trời mang lại giá trị to lớn với trẻ em

‘Mùa hè thật’ đã quay trở lại

2
Chiến dịch “OMO - Mang mùa hè thật trở lại” do OMO tổ chức đã khởi động với một chuỗi các sự kiện ý nghĩa và tha hồ lấm bẩn dành cho bố mẹ và trẻ em ở cả thành thị và nông thôn.
Các diễn giả phát biểu về “thế hệ tử tế”

Ươm mầm, gầy dựng ‘thế hệ tử tế’

0
Ngày 26.5 tại TP.HCM, phong trào trẻ em thế giới Design For Change (DFC) đã ra mắt chủ đề “Thế hệ tử tế - A Giving generation” với những trăn trở gầy dựng một “thế hệ tử tế” và xây dựng “quốc gia tử tế”.