Bạn cần biết
Coca-Cola Việt Nam thúc đẩy phân loại rác hướng tới mục tiêu 'Thế giới không rác thải'
Tiếp nối chuỗi hoạt động vì môi trường và thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam, vừa qua, tại Trung tâm cung cấp nước sạch và hỗ trợ cộng đồng EkoCenter, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã thực hiện trao tặng 1.200 thùng rác với tổng trị giá hơn 2,3 tỉ đồng cho hơn 100 trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.HCM.
Thời trang nghề & nghiệp
Mang vỏ chai nhựa đi... may quần áo, một công đôi tiện ích
Những chiếc áo phông, quần thun, váy, áo khoác… mềm, mịn, đa dạng màu sắc, kiểu dáng, thuộc nhiều thương hiệu lớn trong ngành thời trang như H&M, The North Face, Uniqlo… được phân phối rộng rãi trên thị trường – nếu không xem chi tiết thông tin sản phẩm, không mấy người tiêu dùng nhận ra đó là những trang phục được làm từ nguyên liệu tái chế là vỏ chai nhựa đã qua sử dụng.
Đời sống
Đánh thuế cao, túi nilon vẫn quá rẻ: Tiểu thương nói ‘không có lựa chọn nào tốt hơn’
Dù túi nilon khó phân hủy bị đánh thuế bảo vệ môi trường 50.000 đồng/kg nhưng giá bán trên thị trường rất rẻ và rất dễ mua. Việc sử dụng túi nilon đã trở thành thói quen của nhiều người, nhất là các bà nội trợ.
Đời sống