tập tạ

Tập nâng tạ không đúng kỹ thuật sẽ không phát huy được hiệu quả của động tác đó, thậm chí có thể dẫn đến chấn thương ///  Ảnh minh họa: Shutterstock

4 sai lầm khi nâng tạ dễ gây chấn thương

0
Tập nâng tạ sai không những khiến cơ bắp không thể kích thích đủ để phát triển mà còn làm tăng nguy cơ bị chấn thương. Vì vậy, tránh những sai lầm này có thể tối đa ưu hóa hiệu suất tập luyện.
Một số quy tắc cơ bản chúng ta cần tuân theo để tránh gây phiền hà, khó chịu với người xung quanh trong phòng gym /// Ảnh minh họa: Shutterstock

5 điều không nên làm trong phòng gym

0
Hầu hết mọi người khi đến phòng gym đều có mục đích là rèn luyện sức khỏe. Đó là không gian công cộng. Vì vậy, một số quy tắc cơ bản chúng ta cần tuân theo để tránh gây phiền hà, khó chiu với người xung quanh.
 /// Shutterstock

Những bài tập làm tăng sức khỏe tim mạch của bạn

0
Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Y học và Khoa học về Thể thao và Luyện tập của Mỹ cho thấy việc đẩy tạ dưới một giờ mỗi tuần có thể làm giảm nguy cơ bị đau tim hoặc đột quỵ, theo The Health Site.
 /// Shutterstock

Giảm nguy cơ đột quỵ nhờ tập tạ

0
Tập cử tạ ít hơn một giờ mỗi tuần có thể làm giảm 40 - 70% nguy cơ bị đau tim hoặc đột quỵ, giảm 29% nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa, bao gồm cả bệnh tiểu đường, đồng thời giúp giảm 32% nguy cơ bị cholesterol cao.