uống nước
 /// ShutterStock

10 thói quen tốt mang lại hạnh phúc cho con người

0
Hạnh phúc vẫn là điều mà con người mong mỏi trong suốt cuộc đời. Những thói quen đơn giản hằng ngày dưới đây sẽ là những thứ mang lại hạnh phúc cho con người, theo Reader.
Ăn nhiều các món làm từ bột trắng tinh luyện sẽ khiến đường huyết tăng cao và ảnh hưởng lớn đến quá trình trao đổi chất /// Shutterstock

Người tập gym cần tránh 3 cách ăn uống sau

0
Quá trình trao đổi chất tốt sẽ giúp cơ thể đốt calo hiệu quả. Khi sự trao đổi chất bị rối loạn, cơ thể sẽ đốt calo kém hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả tập luyện, đặc biệt là khi giảm cân.
 /// AFP

Cơ thể sẽ 'héo' như thế nào nếu bị thiếu nước?

0
Một người bình thường có thể nhịn đói đến 8 tuần vẫn sống sót nhưng chỉ cần nhịn khát 3-5 ngày đã bỏ mạng! Tại sao nước lại đóng vai trò quan trọng như vậy, điều gì xảy ra cho cơ thể khi uống không đủ nước?
 
 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Uống nhiều nước giúp ngừa viêm bàng quang

0
Phụ nữ uống thêm 1,5 lít nước mỗi ngày có ít hơn 48% nguy cơ mắc nhiễm trùng bàng quang lặp lại so với những người uống bình thường, theo một nghiên cứu.
Duỗi cơ trước khi chạy có thể giúp giảm nguy cơ chuột rút và chấn thương /// Shutterstock

Chuyên gia chỉ 4 cách giúp ngăn chuột rút khi chạy bộ

0

Cho dù là đang tham gia một cuộc chạy marathon hay đi bộ đoạn ngắn sau giờ làm việc thì việc bị chuột rút cũng đều gây khó chịu và đau đớn. Chuột rút là thứ mà mọi người khi vận động đều muốn tránh xa.

5 thay đổi cơ thể có thể nhận thấy khi uống đủ nước: đi tiêu tốt, nước tiểu màu vàng nhạt, năng lượng tăng, không thèm ăn và não khỏe  /// Shutterstock

5 thay đổi cho thấy bạn uống đủ nước hằng ngày

0
Uống đủ nước là điều quan trọng cho sự hoạt động đúng đắn của cơ thể. Mặc dù quy tắc "8 ly mỗi ngày" là phổ biến nhưng mức tiêu thụ lý tưởng thực sự thay đổi tùy theo từng người. 
 /// Shutterstock

Phát hiện mới về cà phê

0
Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Trường Y Johns Hopkins Bloomberg (Mỹ) cho thấy uống cà phê ở mức vừa phải giúp giảm nguy cơ mắc bệnh gan.
 /// Shutterstock

4 cách giúp chúng ta khỏe mạnh hơn chỉ sau 1 tháng

0

Các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về cách thức hoạt động của cơ thể. Những bằng chứng cho thấy chỉ cần điều chỉnh một số thói quen nhỏ có thể giúp cơ thể thực sự khỏe mạnh hơn chỉ sau một khoảng thời gian ngắn.

Thai phụ nên uống đủ nước để có một thai kỳ khỏe mạnh /// Shutterstock

4 điều thai phụ nên tránh trong 3 tháng đầu mang thai

0

Mang thai là thời gian đầy khó khăn với thai phụ. Họ cần kiêng cử nhiều thứ. Tuy nhiên, không phải lúc nào thai phụ cũng có thể biết hết được những điều cần tránh. Lựa chọn tốt nhất là tìm đến bác sĩ.