vitamin b
 /// Shutterstock

Vitamin B bảo vệ não thai nhi

0
Mức độ choline - một dạng vitamin B - cao hơn ở thai phụ giúp ngăn ngừa các rối loạn não bộ và sức khỏe tâm thần, như rối loạn thiếu tập trung và tâm thần phân liệt ở thai nhi.
 /// Shutterstock

10 điều có thể bạn chưa biết về quả chôm chôm

0
1. Hàm lượng cao carbohydrate và protein trong quả chôm chôm giúp thúc đẩy năng lượng. Các loại vitamin B trong chôm chôm tăng cường trao đổi chất, giúp chuyển đổi carbohydrate thành năng lượng.
 /// ShutterStock

Trẻ lâu nhờ 4 loại vitamin

0
Các telomere, được tìm thấy ở phần cuối của nhiễm sắc thể, đóng vai trò quan trọng trong sự lão hóa cũng như sự sống còn. 
Bánh mì lúa mạch đen /// ShutterStock

Vitamin B tốt cho trẻ tiểu đường

0
Các nhà khoa học thuộc Đại học Ain Shams (Ai Cập) cho biết bổ sung vitamin B ngăn chặn sự phát triển của bệnh thận ở trẻ em và thanh thiếu niên bị tiểu đường loại 1.
 /// Shutterstock

Lợi ích sức khỏe từ sữa dê

0
Sữa dê cũng là loại sữa dinh dưỡng không kém gì sữa bò nhưng ít được nhắc đến. Nếu bạn không thích hương vị của sữa bò, có thể chọn sữa dê để uống nhằm bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
 /// Shutterstock

Xua đuổi bệnh tật nhờ ăn lê

0
Quả lê cung cấp chất chống ô xy hóa cho cơ thể, giúp ngừa nhiều bệnh mãn tính. Đây còn là nguồn dồi dào vitamin và khoáng chất như chất đồng, ma giê, mangan, vitamin B, ka li, vitamin C và vitamin K.
 /// Ảnh: shutterstock

Ô nhiễm không khí dễ gây loãng xương

0
Nếu sống trong môi trường ô nhiễm nặng, bạn dễ có nguy cơ bị gãy xương do loãng xương, theo nghiên cứu vừa được công bố trên chuyên san The Lancet Planetary Health.
Vitamin B tổng hợp cần thiết cho các tế bào máu, hormone và hệ thần kinh /// ShuttterStock

Tại sao cơ thể cần đủ 8 loại vitamin B?

2
Mỗi loại vitamin B đều có vai trò trong quá trình trao đổi chất hoặc là tiền chất cần thiết để tạo ra một chất khác. Thiếu hụt bất cứ một loại vitamin B nào cũng đều có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.
Tùy tình trạng cơ thể, chú ý dinh dưỡng để bổ sung đủ lượng vitamin /// Ảnh: Shutterstock

Quan trọng như vitamin B

0
Cơ thể mệt mỏi, môi nứt nẻ, móng tay giòn, tóc dễ gãy..., đó có thể là những dấu hiệu cho thấy cơ thể đang thiếu vitamin B
 /// Ảnh: Shutterstock

Ăn dứa giúp xương chắc khỏe

0
Những thực phẩm tốt cho xương có thể không phải là trái cây ưa thích của nhiều người, nhưng đừng vì không ưa thích mà làm mất cơ hội giúp xương chắc khỏe.