vitamin k
 /// Shutterstock

Flavonoid bảo vệ phổi ở tuổi trung niên

1
Ăn các loại trái cây như quả mâm xôi (ảnh), dâu tây… giàu chất chống ô xy hóa flavonoid có thể làm chậm suy giảm chức năng phổi do lão hóa. 
Những loại thực phẩm cung cấp nhiều vitamin K /// Shutterstock

Rắc rối sức khỏe do thiếu vitamin K

0
Giống mọi dưỡng chất khác như vitamin A, vitamin D, vitamin C, carbohydrate, protein..., vitamin K giữ một vị trí quan trọng trong cơ thể chúng ta.
 /// Ảnh: Shutterstock

Tìm vitamin K ở đâu?

0
Dễ chảy máu cam, thường bầm tím chân tay một cách dễ dàng, hoặc đánh răng hay chảy máu, thì nguyên nhân có thể do thiếu vitamin K.
Ảnh: Thái Nguyên

Cải thiện sức khỏe từ hành lá

0
Hành lá giàu chất xơ, vitamin C, vitamin K, vitamin A, vitamin B2, flavonoid, chất đồng và kali. Điều thú vị là hành lá có hàm lượng calo thấp. Dưới đây là những lợi ích khác của hành lá:
 /// Ảnh: Shutterstock

Lợi ích từ rau chân vịt

1
Dưới đây là những lợi ích sức khỏe từ rau chân vịt có thể bạn chưa biết, theo boldsky.
Vitamin K có nhiều trong các loại rau xanh /// Ảnh: Shutterstock

Mọi điều cần biết về vitamin K

0
Mặc dù ai cũng biết vitamin K là một loại vitamin tan trong chất béo rất cần thiết cho cơ thể, nhưng loại vitamin này giúp phòng ngừa những bệnh gì, thì không phải ai cũng biết.
Những tác hại do thiếu vitamin K

Những tác hại do thiếu vitamin K

0
Vitamin K có tác dụng giữ xương chắc khỏe và bảo vệ động mạch. Thiếu vitamin K có thể dẫn đến những tác hại sau:
Vào viện vì... rau

Vào viện vì... rau

0
(TNO) Có nhiều lý do để vào bệnh viện cấp cứu, như: bệnh tật, bị thương…, nhưng một người đàn ông ở Ayrshire (Scotland) lại phải vào nhà thương vì... ăn quá nhiều cải brussels.