Cơ quan trả lời bạn đọc

27/05/2005 22:46 GMT+7

* Bà Huỳnh Kiên (chung cư Cây Mai, TP.HCM) Công ty Dịch vụ công ích Q.11 đã có công văn trả lời thư phản ánh của bà như sau: Khi về sử dụng căn nhà 706 lô B chung cư Cây Mai, chủ hộ có nhu cầu trang trí, sửa chữa một vài chi tiết nhỏ như: lát gạch nền, sơn nước, đi lại dây điện... tuy nhiên chủ hộ không nắm được các quy định của quy chế quản lý và sử dụng chung cư nên đã tự ý nới rộng phòng tắm, di chuyển các thiết bị sinh hoạt gắn liền với căn hộ.

Qua kiểm tra và nhận được sự phản ánh, Công ty Dịch vụ công ích đã cùng UBND P.16 tiến hành lập biên bản đình chỉ việc thi công căn hộ, buộc chủ hộ phải khôi phục nguyên hiện trạng ban đầu. Đến nay chủ hộ đã tiến hành khôi phục nguyên hiện trạng, không làm ảnh hưởng đến kết cấu của nhà chung cư.

 

* Chúng tôi vừa nhận được công văn số 268/UB-TNMT (THPC) ký ngày 9/5/2005 của UBND Q.Tân Bình (TP.HCM) trả lời đơn ông Trương Văn Hiệp; công văn số 551/BC-SGTCC ký ngày 6/5/2005 của Sở Giao thông - Công chính TP.HCM trả lời đơn của hai ông Nguyễn Xuân Hợp và Nguyễn Thanh Hoàng; công văn số 260/CV-UB ký ngày 9/5/2005 của UBND P.Bến Nghé trả lời thắc mắc của bà Trần Thị Như Mai; công văn số 96/VPUB-HC ký ngày 6/5/2005 của Văn phòng Hội đồng nhân dân - UBND thị xã Cao Lãnh trả lời đơn ông Nguyễn Thành Công.

 

Đề nghị các ông bà có tên nêu trên liên hệ với Ban Công tác bạn đọc Báo Thanh Niên để biết thêm chi tiết.

 

Ban CTBĐ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.