Dẹp ngay những cơ sở độc hại này !

04/11/2014 07:00 GMT+7

Nhiều bạn đọc vô cùng bức xúc về tình trạng sử dụng chất độc hại trong sản xuất giấy, sau khi đọc bài Kinh hoàng giấy chùi miệng đăng trên Thanh Niên ngày 3.11.

Đừng tự hại nhau

Người dân mình tự hại nhau, tự làm xấu hình ảnh của đất nước mình. Sao cứ để hình ảnh đất nước xấu mãi thế. Phải làm sao để khi nghĩ đến VN, người dân các nước phải nghĩ đến những điều tốt đẹp chứ. Minh Anh (minhanh@gmail.com)

Mua cái gì cũng sợ độc hại

Bây giờ mua cái gì cũng sợ mua phải hàng độc hại. Người dân đóng thuế trả lương cho các cơ quan chức năng để làm gì, sao họ không làm việc, không chăm lo bảo vệ dân? L.N (xuanguyenlt@gmail.com)

Cái gì cũng ô nhiễm

Nếu môi trường sống của VN mình cứ như vậy thì nòi giống sau này sẽ ra sao? Thực phẩm, nguồn nước, không khí, tiếng ồn… tất cả đều ô nhiễm đến mức báo động. Các cơ quan chức năng đâu hết rồi?Dinh Van Duong (DinhVanDuong00123@gmail.com)

Cần xử lý nghiêm

Lại thêm một chuyện báo chí và người dân biết nhưng cơ quan chức năng không biết. Biết ngày nào mới được sống trong môi trường an toàn. Cần phạt nặng những cơ sở làm ăn kiểu giết người này. Võ Tuấn (vonghoanganh1306@gmail.com)

Chính quyền địa phương đâu rồi ?

Sản xuất rầm rộ, công khai, với quy trình vô cùng độc hại giữa ban ngày ban mặt chẳng lẽ các cơ quan chức năng ở địa phương không nghe, không thấy, không biết, hoặc biết mà im lặng?  Phong Dung (nhp@gmail.com)

Quá khủng khiếp, lau miệng bằng loại giấy đầy những chất độc hại này chỉ rước bệnh vào thân. NGUYỄN VĂN THUẬN (Lai Vung, Đồng Tháp)

Cần phạt thật nặng, rút giấy phép vĩnh viễn những cơ sở sản xuất những mặt hàng chết người này để giữ sức khỏe cho người dân. NGUYỄN HOÀNG THÁI (Vĩnh Thuận, Kiên Giang)

TẤN TÚ
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Kinh hoàng giấy chùi miệng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.