Hàng loạt xe máy té ngã vì đường trơn trợt

29/04/2013 11:55 GMT+7

(TNO) Từ ba ngày nay (27, 28 và 29.4), mưa dầm khiến nhiều xe đã té nhào vì trơn trợt khi lưu thông trên tuyến đường tỉnh lộ 786 đang thi công đoạn từ xã Long Giang đến khu vực KP 4 thị trấn Bến Cầu (H.Bến Cầu, Tây Ninh)

Theo người dân sống hai bên đường, do đường đang trong giai đoạn thi công nên khi mưa xuống mặt đường trở nên trơn trợt. Chỉ trong những ngày qua, người dân chứng kiến hàng trăm người té nhào.


Mặt đường trơn trợt đã gây ra nhiều vụ té ngã khiến cho các phương tiện khi đến đây phải lo lắng do dự không dám đi (Ảnh chụp lúc 8 giờ 20 phút, ngày 29.4.2013 tại khúc quanh thuộc xã Long Khánh)
 

Theo ghi nhận của chúng tôi, chỉ trong sáng 29.4 đoạn đường từ xã Long Giang đến xã Tiên Thuận và đặc biệt đoạn cua tại địa phận ấp Long Châu thuộc xã Long Khánh, mặt đường được đổ đất sét khiến hàng loạt xe máy, nhất là xe tay ga ngã nháo nhào khi đang lưu thông lúc mặt đường vừa thấm nước mưa.

Nhiều người không chạy được phải đẩy bộ để thoát khỏi cái “bẫy” trên.

Mong rằng đơn vị chủ quản cần đẩy nhanh tiến độ nhằm kéo giảm các vụ tai nạn giao thông, để mọi người yên tâm hơn khi tham gia lưu thông trên tuyến đường này.

Tin, ảnh: Minh Tiên

>> Đạp ngã xe để cướp
>> Hàng loạt vụ ngã xe khó hiểu trong hầm Kim Liên
>> Bị ngã xe, liệu có mất... "con gái"?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.