Học nghề miễn phí và việc làm cho người khuyết tật

17/03/2010 23:43 GMT+7

Tháng 3.2010, Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM tiếp tục chiêu sinh khóa mới với các ngành nghề sửa điện thoại di động, điện dân dụng, mỹ nghệ kim hoàn, may, thêu, kế toán, tin học... dành cho người khuyết tật và trẻ mồ côi. NSƯT Kim Cương - Phó chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP.HCM cho biết trung tâm miễn phí hoàn toàn học phí và ăn ở.

Người khuyết tật có nhu cầu chỉ cần nộp đơn xin học nghề, sơ yếu lý lịch, photo giấy CMND, giấy khám sức khỏe, 5 tấm hình 3x4, 2 tấm hình chụp nguyên người để thấy rõ dạng tật gửi về trung tâm. Hiện nay, trung tâm đang dạy 10 ngành nghề. Thu hút nhất đối với nam là nghề mỹ nghệ kim hoàn vì học xong có việc làm ngay; khi đã lành nghề, thu nhập hơn 10 triệu đồng/tháng. Với nữ thì may, thêu và trung cấp kế toán... Đối tượng được nhận học tuổi từ 15-35 đối với người khuyết tật vận động chi dưới, và từ 15-24 đối với trẻ mồ côi.

Trung tâm nằm ở xã Xuân Thới Thượng, H.Hóc Môn, TP.HCM và được đánh giá là rất hiện đại, đẹp... Ngoài ăn ở, trung tâm còn có bác sĩ chăm sóc sức khỏe. Chi tiết có thể liên hệ số điện thoại: 08 37136273. 

Thanh Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.