"Người điên" quấy rối du khách ở thác Prenn Đà Lạt

18/05/2007 23:01 GMT+7

Báo Thanh Niên vừa nhận được phản ảnh của người dân tổ 83, 84, khu phố 8, P.3, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) về việc: Khoảng hơn một tháng qua, tại bãi xe khu du lịch thác Prenn có một người giả khùng điên chờ du khách tới để xin tiền, gặp du khách nữ "người điên" liền trà trộn vào và có hành vi sàm sỡ. Khi du khách phản ứng, "người điên" dùng đá ném, có hôm ném bể cả kiếng xe của du khách...

Trao đổi với Thanh Niên, bảo vệ khu du lịch thừa nhận có tình trạng đó xảy ra nhưng khu du lịch cũng đành bất lực vì người đó... bị điên thật. Có hôm CS113 đến giải quyết nhưng chỉ lập biên bản vì không thể làm gì hơn.

Người dân và tiểu thương buôn bán quanh khu du lịch bày tỏ bức xúc: Lẽ nào các cơ quan chức năng của TP Đà Lạt lại "bó tay" để cho "người điên" lộng hành, ảnh hưởng đến môi trường hoạt động du lịch của một thắng cảnh nổi tiếng như thác Prenn? (Lâm Viên)

* Nghẹt cống gây ô nhiểm môi trường

Theo phản ảnh của bạn đọc, cống thoát nước trước nhà số 785B xa lộ Hà Nội (ảnh 1) và ngay đầu đường Quốc Hương thuộc P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM (ảnh 2) bị nghẹt lâu ngày nhưng không được cơ quan chức năng khơi thông, khiến dòng nước bẩn đen ngòm không thoát được chảy tràn lan ra mặt đường, gây cản trở giao thông và ô nhiễm môi trường. (Lê Thanh)

* Hộp thư Đường dây nóng

Báo Thanh Niên vừa nhận được những thông tin sau do bạn đọc phản ảnh qua Đường dây nóng: (tại TP.HCM): Nạn mua bán ma túy đang hoành hành tại một con hẻm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (P.25, Q.Bình Thạnh) nhưng chính quyền địa phương phớt lờ; Trụ nước chữa cháy trước nhà số 47 Thành Thái (P.14, Q.10) bị bung nắp đậy; Cống thoát nước trong khu vực chợ Cây Xoài (P.Cát Lái, Q.2) bị nghẹt; Một điểm kinh doanh internet trên đường Lê Văn Sỹ (P.1, Q.Tân Bình) gây ồn ào suốt ngày; Rác thải đổ tràn lan tại hẻm 72 Ngô Tất Tố (P.19, Q.Bình Thạnh); Nạn ùn tắc giao thông xảy ra thường xuyên trên đường Bạch Vân (P.5, Q.5) do họp chợ tự phát; Một hộ trên đường Phan Huy Ích (P.12, Q.Gò Vấp) xây dựng nhà trái phép.

Báo Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.