Quà xuân đến với mọi miền

13/02/2015 05:04 GMT+7

Nằm trong chương trình Đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi của Báo Thanh Niên , sáng 12.2, đoàn công tác của Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlong Bank), Hội LHTN VN tỉnh Quảng Trị và Báo Thanh Niên đã có chuyến tặng quà tết cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Nằm trong chương trình Đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi của Báo Thanh Niên, sáng 12.2, đoàn công tác của Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlong Bank), Hội LHTN VN tỉnh Quảng Trị và BáoThanh Niên đã có chuyến tặng quà tết cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Ông Lê Phước Nguyễn Vương, đại diện Kienlong Bank tặng quà cho các gia đình ngư dân Quảng Trị - Ảnh: Nguyễn PhúcÔng Lê Phước Nguyễn Vương, đại diện Kienlong Bank tặng quà cho các gia đình ngư dân
Quảng Trị - Ảnh: Nguyễn Phúc
Đã có 100 phần quà tết (trị giá 500.000 đồng/phần) được đưa đến tận tay cho 100 ngư dân thuộc xã Triệu Vân (H.Triệu Phong), xã Gio Việt (H.Gio Linh) và xã Vĩnh Thái (H.Vĩnh Linh). Ông Lê Phước Nguyễn Vương, đại diện Kienlong Bank chia sẻ rằng những phần quà dù chưa thật lớn nhưng Kienlong Bank rất mong muốn được góp một chút hương xuân để cùng bà con ngư dân đón tết.
Trước đó, ngày 11.2, cũng trong khuôn khổ chương trình Đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi, Báo Thanh Niên phối hợp với Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlong Bank), Tỉnh đoàn Bạc Liêu trao 100 phần quà tết (trị giá 500.000 đồng/phần) cho những ngư dân có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Điền Hải, Long Điền Đông, Long Điền Tây và thị trấn Gành Hào (H.Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu). Số quà này do Kienlong Bank tài trợ.
* Ngày 12.2, Báo Thanh Niên đã trao 50 phần quà tết (500.000 đồng/phần) cho 50 hộ gia nghèo, khó khăn ở xã Phước Khánh, H.Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Số tiền này do Hội Việt Thiện (Mỹ) và Hoa hậu áo dài Bắc Cali Đỗ Minh Nguyên (California, Mỹ) tài trợ. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Cây mùa xuân của Báo Thanh Niên nhằm chăm sóc cho những hoàn cảnh khó khăn và đem đến một cái tết ấm áp, ý nghĩa cho người nghèo.
Cùng ngày, Báo Thanh Niên và UBND xã Long Thới, H.Nhà Bè, TP.HCM đã tổ chức trao 100 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn, có thêm điều kiện để đón tết. Quà là các sản phẩm do Công ty Ajinomoto VN sản xuất và tài trợ, tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.