Tặng quà tết thiếu nhi cho trẻ em vùng cao

22/05/2014 16:20 GMT+7

(TNO) Ngày 22.5, Báo Thanh Niên phối hợp cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng trao 521 phần quà cho học sinh Trường tiểu học Đạ Tông (H.Đam Rông, Lâm Đồng) mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6.

(TNO) Ngày 22.5, Báo Thanh Niên phối hợp cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng trao 521 phần quà cho học sinh Trường tiểu học Đạ Tông (H.Đam Rông, Lâm Đồng) mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6.

Tặng quà Quốc tế Thiếu nhi cho trẻ em vùng cao
Học sinh Trường tiểu học Đạ Tông nhận quà từ chương trình

Mỗi phần quà gồm: áo ấm, sữa, nước ngọt với tổng giá trị gần 90 triệu đồng do Công ty Nutifood, Coca Cola Việt Nam, Hội từ thiện Tâm Sen tài trợ.

Huyện Đam Rông không những là huyện vùng cao, vùng sâu của tỉnh Lâm Đồng mà còn là một trong những huyện nghèo nhất nước. Trẻ em nơi đây hầu hết là đồng bào K’Ho, Chil và Mông, cuộc sống các em luôn chịu nhiều thiệt thòi và thiếu thốn hơn trẻ em vùng đô thị.

Ôm chặt túi quà trên tay, em Cil Sa Mi, lớp 1B, cười vui híp mắt, thỏ thẻ cùng bạn kế bên: “Áo này mình sẽ cùng mặc với chị, buổi sáng chị đi rẫy với mẹ lạnh lắm, có sữa rồi mình sẽ không phải uống nước cơm đi học nữa”.

Dịp này, Báo Thanh Niên cũng đã tặng 5 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, vượt khó đang học tại Trường THCS Rô Men.

Chương trình tặng quà cho trẻ em vùng sâu, vùng xa nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi sẽ tiếp tục tổ chức tại 2 tỉnh Ninh Thuận và Đồng Tháp.

Tin, ảnh: Phan Phương

>> Cổ tích cười cho ngày quốc tế thiếu nhi 1.6
>> Quà tặng đặc biệt cho quốc tế thiếu nhi
>> Hoạt động giải trí mừng ngày Quốc tế thiếu nhi
>> Chương trình xiếc đặc biệt dịp quốc tế thiếu nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.