Thanh Niên tri ân những người bạn đồng hành

19/01/2013 03:25 GMT+7

Tối 18.1, tại TP.HCM, Báo Thanh Niên đã tổ chức chương trình “Gặp gỡ những người bạn đồng hành” để tri ân những nhà tài trợ, mạnh thường quân đã gắn bó với Thanh Niên qua các chương trình xã hội - từ thiện trong năm qua.

Thanh Niên tri ân những người bạn đồng hành 
Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông tặng kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ - Ảnh: Khả Hòa
 

Có thể nói, các hoạt động xã hội, từ thiện của Báo Thanh Niên trong những năm qua luôn thành công tốt đẹp là nhờ có sự đồng hành, hỗ trợ của các mạnh thường quân, các nhà tài trợ, những tập đoàn kinh tế lớn như: HDBank, BIDV, Vinamilk, Acecook Việt Nam, Tập đoàn Vingroup, Agribank, VPBank, Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam, Vietcapital Bank, Công ty CP thực phẩm Á Châu, Công ty dầu nhờn GS Việt Nam, VinaCapital, Công ty CP sữa quốc tế IDP, Công ty CP Yến Việt...

Phát biểu tại buổi gặp, anh Nguyễn Quang Thông - Tổng biên tập Báo Thanh Niên đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân, nhà tài trợ. Anh Thông nói: “Trong giai đoạn kinh tế khó khăn như hiện nay, sự đóng góp của các mạnh thường quân là thật sự to lớn và vô cùng có ý nghĩa, là sự chia sẻ rất đáng trân trọng... Vì vậy, Thanh Niên vẫn luôn mong mỏi những người bạn tiếp tục đồng hành, chia sẻ để đem lại những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng”.

Hải Nam

>> Đồng hành cùng doanh nghiệp
>> Chương trình giao lưu ''Đồng hành với ngư dân'
>> Chương trình “Đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi”: Giúp Huệ đứng lên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.