Tiếp tục đồng lòng hướng về biển, đảo

13/05/2014 11:10 GMT+7

(TNO) Sáng 13.5, đoàn Hội cựu sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội (phía Nam) đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên để ủng hộ chương trình góp sức vì các chiến sĩ đang bảo vệ Trường Sa và những ngư dân đang ngày đêm bám biển, gìn giữ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc do Báo Thanh Niên khởi xướng.

(TNO) Sáng 13.5, đoàn Hội cựu sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội (phía Nam) đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên để ủng hộ chương trình góp sức vì các chiến sĩ đang bảo vệ Trường Sa và những ngư dân đang ngày đêm bám biển, gìn giữ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc do Báo Thanh Niên khởi xướng.

 
Tổng biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Quang Thông (bìa trái) tiếp đoàn Hội cựu sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội (phía Nam) - Ảnh: Khả Hòa

Ông Phan Hồng Quân, Chủ tịch Hội cựu sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội (phía Nam), bộc bạch: “Với ý thức công dân và trách nhiệm của doanh nghiệp trước tình hình đang ngày càng nóng lên trên biển Đông nên thông qua cuộc gặp gỡ hằng năm, Hội cựu sinh viên đã đứng ra phát động và quyên góp được 20 triệu đồng hỗ trợ tặng các lực lượng đang tham gia bảo vệ biển, đảo. Tuy số tiền không lớn nhưng đây là tấm lòng của những người con đất Việt trước vận mệnh đất nước muốn gởi đến các anh thông qua tờ báo mà bạn đọc rất tin tưởng”. 

Thay mặt Báo Thanh Niên, Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông chân thành cám ơn những nghĩa cử cao đẹp của các thanh viên Hội cựu sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội (phía Nam).

Anh Nguyễn Quang Thông cho biết: “Báo Thanh Niên là tờ báo đầu tiên hỗ trợ kinh phí cho lực lượng kiểm ngư và lực lượng cảnh sát biển ngay sau khi sự việc xảy ra. Hiện nay, các Văn phòng đại diện của báo tại Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa sẽ thường xuyên cập nhật thông tin để kịp thời trao tiền của bạn đọc ủng hộ động viên các chiến sĩ trực tiếp bảo vệ biển đảo".

Được biết, sắp tới Báo Thanh Niên sẽ hỗ trợ cho các ngư dân bị Trung Quốc bị tịch thu lưới cá trong quá trình đánh bắt trên biển. Hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động Đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi do Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Báo Thanh Niên phát động.

Lê Công Sơn

>> Con hãy vững tâm giữ gìn biển đảo !
>> Hướng về biển đảo quê hương
>> Du khách đổ về Lý Sơn theo tour biển đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.