Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho sinh viên vượt khó

16/11/2012 03:00 GMT+7

Sáng 15.11, tại Tòa soạn Thanh Niên, Báo Thanh Niên và Công ty TNHH SABMiller Việt Nam (100% vốn nước ngoài) thuộc tập đoàn bia đa quốc gia SABMiller Plc (trụ sở chính đặt tại Anh quốc) tổ chức Lễ trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập.

10 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng (5 triệu đồng/suất) đã được trao cho 10 sinh viên đang học năm cuối tại các trường đại học ở TP.HCM: Bách khoa, Khoa học tự nhiên, Nông Lâm và Sư phạm kỹ thuật.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Chris Ritchie, Tổng giám đốc Công ty SABMiller VN, khen ngợi và động viên các sinh viên cố gắng để có được thành tích tốt hơn nữa trong học tập. Ông Chris Ritchie bộc bạch: “Học bổng Nguyễn Thái Bình do Báo Thanh Niên khởi xướng là một chương trình rất có uy tín. Tuy số tiền 5 triệu đồng mỗi suất là không lớn lắm, nhưng tôi tin suất học bổng này sẽ tạo điều kiện cho các em hoàn thành tốt chương trình học tập”.

Trần Ngọc Anh, sinh viên năm cuối Khoa Hóa, Đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM, đại diện cho 10 sinh viên được nhận học bổng xúc động bày tỏ lời cảm ơn đến Báo Thanh Niên và Công ty SABMiller VN đã tài trợ những suất học bổng ý nghĩa này; đồng thời hứa sẽ nỗ lực hết sức để đạt thành tích học tập cao hơn nữa.

Sau buổi lễ, các sinh viên giao lưu với lãnh đạo của Công ty SABMiller VN về kinh nghiệm học tập, rèn luyện, hướng nghiệp, kinh nghiệm phỏng vấn...

Hải Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.