Trao tiếp tiền bạn đọc giúp nhà văn Hoàng Ngọc Tuấn

03/05/2005 23:30 GMT+7

Sau khi Thanhnien Online có bài viết về nhà văn Hoàng Ngọc Tuấn phải điều trị căn bệnh ung thư tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) trong hoàn cảnh rất neo đơn (không vợ con, sống với mẹ già hơn 80 tuổi) được phát hành, đã có nhiều bạn đọc và anh em văn nghệ sĩ đến tòa soạn đóng góp để giúp nhà văn Hoàng Ngọc Tuấn.

Trong các anh em nghệ sĩ đến đóng góp giúp đỡ có NSƯT Lê Cung Bắc cùng bạn bè của ông hỗ trợ nhà văn với số tiền 2.500.000đ. Ông nói: "Dù anh Tuấn không ở trong ngành điện ảnh nhưng cũng đều là văn nghệ sĩ cả, giúp nhau trong lúc này là rất cần thiết".

Chiều ngày 27/4, báo Thanh Niên đã trao tiếp số tiền 3.750.000đ (trước đó đã trao 5.000.000đ trong đợt một) cho anh Lê Văn Tùng, đại diện gia đình nhà văn Hoàng Ngọc Tuấn. Anh Tùng cho biết, hiện nay nhà văn Hoàng Ngọc Tuấn đã về điều trị  tại nhà, nhờ sự quan tâm của của bạn bè và bạn đọc gần xa, sức khỏe anh có khá hơn. Tuy nhiên, đây là căn bệnh hiểm nghèo nên anh vẫn phải được theo dõi, chăm sóc thường xuyên. Qua báo Thanh Niên, nhà văn Hoàng Ngọc Tuấn xin gửi lời cám ơn đến bạn bè, bạn đọc đã giúp đỡ anh về tinh thần cũng như vật chất.

T.Dũng-H.Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.