Trẻ thơ hướng về biển Đông

09/06/2014 12:45 GMT+7

(TNO) Sáng nay 9.6, Báo Thanh Niên tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bạn đọc tham gia chương trình Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông, trong đó có hai cháu nhỏ mới lên 6 và 8 tuổi.

 
Cháu Đặng Ngọc Thùy Trang tại tòa soạn Báo Thanh Niên


Cháu Nguyễn Phạm Phúc Định cùng bà đến tham gia chương trình

Đó là cháu Đặng Ngọc Thùy Trang (8 tuổi, học sinh lớp 2, Trường tiểu học Lương Thế Vinh, quận 1, TP.HCM) góp 1 triệu đồng.

Cháu Trang nhắn gửi: “Con chúc các chú cảnh sát biển, cát chú kiểm ngư Việt Nam thật nhiều sức khỏe để giữ vững biển khơi của chúng ta”.

Anh Đặng Văn Hướng, cha cháu Trang cho biết, đây là tiền thưởng của cơ quan anh dành cho cháu nhờ thành tích học tập giỏi, nhưng thay vì bỏ ống heo cháu lại hối thúc anh đưa đến Báo Thanh Niên tham gia chương trình Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông.

Trong khi đó, từ Bến Tre, cháu Nguyễn Phạm Phúc Định (6 tuổi) lên TP.HCM thăm bà nội và mang theo 1 triệu đồng ủng hộ chương trình Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông.

Bà Nguyễn Kim Phụng, 71 tuổi, bà nội cháu Phúc Định, cho biết đây là tiền cháu bán ve chai nhiều lần mới có được và cháu quyết định tham gia chương trình ý nghĩa này.

Tin, ảnh: Bùi Chiến

>> Góp sức bảo vệ chủ quyền biển Đông
>> Trung Quốc tiếp tục leo thang bạo lực trên biển Đông
>> Cùng hướng về biển Đông
>> G7 bàn về biển Đông
>> Bệnh viện hướng về biển Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.