Áo cưới nửa triệu euro

26/10/2013 07:57 GMT+7

(TNO) Các thợ may Ý vừa hoàn thành chiếc áo cưới trị giá nửa triệu euro cho một cô dâu Nga. Đây cũng có thể là chiếc áo cưới đắt nhất từ trước đến nay.

(TNO) Các thợ may Ý vừa hoàn thành chiếc áo cưới trị giá nửa triệu euro cho một cô dâu Nga, theo tạp chí EuroMag. Đây cũng có thể là chiếc áo cưới đắt nhất từ trước đến nay.


Chiếc áo cưới đắt giá - Ảnh: EuroMag

Nhóm thợ của hiệu may Signore ở Caserta, thủ phủ tỉnh Campania của Ý, đã mất đến 500 giờ đồng hồ để may và trang trí chiếc áo nói trên.

Chiếc áo cưới mang phong cách thập niên 1930 được may theo đơn đặt hàng đặc biệt với ren màu kem và lụa, đính kim cương, ngọc trai và pha lê óng ánh. Phần thêu ngọc trai từ ngực áo xuôi xuống váy cũng được trang trí bằng đá quý.

Chiếc váy sẽ được trưng bày tại cuộc triển lãm về đám cưới Tuttosposi ở thành phố Naples. Sau đó chiếc áo sẽ được gửi đến Nga, nơi những người thợ kim hoàn Nga sẽ gắn 20 viên kim cương do cô dâu đích thân lựa chọn.

Sau khi gắn kim cương, chiếc áo cưới độc đáo sẽ có giá đắt hơn. Hiệu may Signore đã nhận 350.000 euro, nhưng những viên kim cương bổ sung sẽ đẩy giá của nó lên đến 500.000 euro.

Khang Huy

>> Mặc áo cưới… đưa tin động đất
>> Chiếc áo cưới 3 thế hệ
>> Thi làm áo cưới bằng giấy vệ sinh
>> Áo cưới không đụng hàng
>> Áo cưới bằng... giấy vệ sinh
>> Áo cưới dài hơn 2 km
>> Mặc áo cưới đi thi cứu hỏa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.