Chỉ là liều mạng

14/01/2015 08:23 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc về bài Tài năng hay liều mạng? đăng trên Thanh Niên ngày 13.1.

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc về bài Tài năng hay liều mạng? đăng trên Thanh Niên ngày 13.1.

Để được “nổi tiếng”
Vietnam’s Got Talent là chương trình tìm kiếm tài năng, và phần thi uống a xít của Tấn Phát thì chả có gì gọi là tài năng cả mà chỉ là liều lĩnh, liều mạng để được nổi tiếng. Riêng việc uống bị nhầm (hoặc cố tình nhầm) thì ai chả làm được, nhưng vấn đề ít ai dám chấp nhận bỏng môi, bỏng lưỡi để được “nổi tiếng” như thí sinh này thôi.
Hữu Tín
(tupleu3989@yahoo.com.vn)
Không phải tài năng
Tôi rất đồng ý với ý kiến của nhà báo Lại Văn Sâm, khi cho rằng đây không phải là tài năng. Tài năng thuộc về bẩm sinh, là khả năng xuất chúng hiếm thấy, còn phần thi của Tấn Phát lại nặng về kỹ xảo, liều lĩnh nguy hiểm. Vậy Đài truyền hình VN cần xem lại khi chọn những tiết mục này để lên sóng với mục đích tìm kiếm tài năng.
Nguyễn Thành Hưng
(huongchi16@yahoo.com)
Nguy hiểm
Tôi không có ý kiến đả phá chương trình hay những người biểu diễn trong Vietnam’s Got Talent. Tuy nhiên, khi phát sóng truyền hình những chương trình này với những tiết mục biểu diễn như uống a xít, nhai mảnh chai, nuốt dao, nuốt đinh... được cho là tài năng mà trẻ em xem thì rất nguy hiểm, vì các em có thể bắt chước. Đề nghị các anh chị làm chương trình nên xem lại, tránh sự cố hoặc hậu quả xấu xảy ra cho các em nhỏ.
Nguyễn
(Q.7, TP.HCM)
Nguyễn Văn Dũng
Chương trình Vietnam’s Got Talent của Đài truyền hình VN thời gian qua thu hút khá đông đảo khán giả theo dõi. Tuy nhiên nếu tìm kiếm tài năng, như mục đích của chương trình đề ra, thì phải chọn lọc kỹ tiết mục để phát sóng, tránh trường hợp như uống nhầm a xít vừa qua, bởi đó không phải là tài năng.
Nguyễn Văn Dũng
(Q.12, TP.HCM)
Việc phát hiện tài năng trong xã hội thông qua nhiều hình thức khác nhau, trong đó có Đài truyền hình VN và các cơ quan báo chí, theo tôi là rất ủng hộ. Chỉ có điều việc tìm kiếm tài năng đó phải đúng nghĩa, có tiêu chí, chứ không thể vơ đại các tiết mục nguy hiểm như phần thi của Tấn Phát vào chương trình này được, vì chẳng bổ ích gì. 
Bùi Quốc Tuấn
(H.Đức Hòa, tỉnh Long An)
Bùi Chiến
(thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.