Phải lập lại trật tự, kỷ cương

16/03/2015 07:55 GMT+7

Đó là ý kiến của bạn đọc về bài viết Hà Nội nhan nhản bãi giữ xe lậu trên Thanh Niên số ra ngày 15.3.

Đó là ý kiến của bạn đọc về bài viết Hà Nội nhan nhản bãi giữ xe lậu trên Thanh Niên số ra ngày 15.3.

Có thỏa thuận ngầm ?
Hiện tượng này phổ biến tại TP.HCM, nay được “nhân rộng” ra Hà Nội. Nguyên nhân là thiếu bãi giữ xe công cộng và sự quản lý buông lỏng của địa phương, hoặc không loại trừ có thỏa thuận ngầm giữa những cán bộ ở các cơ quan công quyền với những người thu phí giữ xe.
Nguyễn Thiện
(nguyenthienvn@yahoo.com)
Phải lập lại trật tự
Việc lập bãi giữ xe lậu rồi thu phí diễn ra nhan nhản như thế chẳng những gây bức xúc cho người “bị gửi xe” mà còn gây mất trật tự, an toàn xã hội. Đâu thể để một nhóm người tự làm luật rồi lộng hành như vậy. Đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc lập lại kỷ cương.
Trần Thị Yên
(yentrancuchi@yahoo.com)
Lập bãi giữ xe tạm
Theo tôi, ở những nơi thật sự bức xúc về bãi giữ xe thì chính quyền địa phương cần đề xuất các cơ quan chức năng cho phép thành lập bãi giữ xe tạm. Việc làm này vừa giúp nhà nước thu được tiền, người gửi xe yên tâm khi gửi xe, không bị chặt chém, không gây mất an ninh trật tự.
Võ Nghiêm Minh
(minhvo@gmail.com)
Phải cương quyết dẹp đuổi
Sau khi báo chí phản ánh tình trạng tương tự như thế này ở TP.HCM, cơ quan công an đã vào cuộc, hứa sẽ truy cứu trách nhiệm hình sự những đối tượng này. Thiết nghĩ, những địa bàn xảy ra tình trạng tương tự như Hà Nội cũng cần học hỏi, cương quyết dẹp đuổi bãi giữ xe lậu.
Phan Như Học
(phannhuhoc43@yahoo.com)

Nguyễn Đình Vinh
Những con đường nhỏ bị lấn chiếm làm bãi giữ xe, việc này tồn tại giữa ban ngày mà tại sao các cơ quan chức năng lại không hay biết? Cần truy trách nhiệm của lãnh đạo địa phương để xảy ra tình trạng này.
Nguyễn Đình Vinh
(TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế)
 
Theo tôi, việc đòi tiền giữ xe của người dân đậu xe trên vỉa hè, nơi công cộng như phản ánh là hành vi trấn lột. Cơ quan công an cần điều tra, xử lý nhóm thanh niên này.
Nguyễn Đình Phước
(Q.Bình Thạnh, TP.HCM)
 T.T - Duy Khang
(thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.