Tổng đài di động - “Tại sao không?”
Tổng đài thông tin là một mạng điện thoại riêng sử dụng trong phạm vi một công ty. Xu hướng doanh nghiệp ngày một phát triển mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều thì tầm quan trọng của tổng đài điện thoại nội bộ càng được đề cao.
Tuy nhiên, có một thực trạng là hệ thống tổng đài truyền thống hiện nay tồn tại khá nhiều hạn chế như: không linh động được thời gian, địa điểm; tiêu tốn nhiều thời gian bảo trì bảo dưỡng định kỳ; bị phụ thuộc vào hệ thống máy cố định, chỉ cần hệ thống máy móc gặp sự cố thì công việc sẽ bị đình trệ ở một khâu…
|
Lời giải cho bài toán kinh doanh này chính là việc thay đổi và áp dụng một hệ thống tổng đài theo hình thức hoàn toàn mới: tổng đài di động. Hệ thống tổng đài này không chỉ giải quyết triệt để những hạn chế của tổng đài truyền thống nói trên mà đồng thời mở ra giải pháp mới cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Với tổng đài di động, doanh nghiệp không cần tiêu tốn nhiều tiền cho việc đầu tư trang thiết bị hay phí bảo trì dịch vụ. Nhân viên sử dụng chính số di động của mình như một số máy lẻ nội bộ trong hệ thống số hotline, bao gồm cả thoại và SMS. Mọi thao tác đều được thực hiện một cách dễ dàng trên máy tính, smartphone hay điện thoại phổ thông.
OneContact - “đón đầu” xu hướng tổng đài di động
MobiFone là một trong những nhà mạng tiên phong cung cấp giải pháp tổng đài di động với tên gọi OneContact. Dựa trên nền tảng mạng di động, OneContact mang tới những tính năng ưu việt cho các doanh nghiệp trong việc trao đổi thông tin, đáp ứng xu thế văn phòng di động hiện nay.
|
OneContact cho phép thực hiện đầy đủ các chức năng của một hệ thống liên lạc như tổng đài truyền thống. Bên cạnh đó, OneContact còn cung cấp thêm những tính năng vượt trội giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí một cách tối đa. Thay vì những cuộc họp trực tiếp, tổng đài sẽ kết nối nhiều nhất tới 256 thành viên cùng lúc để tham gia thoại hội nghị cho dù nhân viên không có mặt tại văn phòng. Chức năng phân quyền nghe, nói, xin phát biểu cũng được áp dụng giúp cuộc họp được kiểm soát tốt hơn. Không chỉ vậy, giải pháp OneContact còn bao hàm nhiều tính năng nâng cao khác như: chuyển tiếp cuộc gọi; thông báo cuộc gọi nhỡ; chặn cuộc gọi; gửi tin nhắn nhóm...
Đặc biệt, với OneContact doanh nghiệp có thể gọi và nhắn tin nội bộ hoàn toàn miễn phí. MobiFone luôn cung cấp các gói cước ưu đãi góp phần giảm chi phí cho doanh nghiệp sử dụng, gọi càng nhiều giá cước càng giảm.
Từ những lợi ích thiết thực đó, OneContact sẽ là thế hệ tổng đài mới, mở ra xu hướng tổng đài tất yếu cho doanh nghiệp hiện nay. Sử dụng hệ thống tổng đài di động như OneContact của MobiFone chính là một trong những giải pháp tối ưu và toàn diện giúp việc quản trị doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 (cho thuê bao trả sau) hoặc 18001090 (cho thuê bao trả trước) để được tư vấn.
Bình luận (0)