Nên chọn sữa chua không đường rồi thêm trái cây và các loại hạt vào /// Ảnh: Shutterstock

Bữa sáng nên và không nên ăn những thực phẩm nào?

2
Cho đến gần đây, hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng đều đồng ý rằng bữa sáng lành mạnh là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì nó giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp no suốt cả ngày.
Chuối là món ăn nhẹ hoàn hảo sau khi tập thể dục  /// Ảnh: Shutterstock

Nên ăn chuối trước, trong hay sau khi tập luyện?

0
Nhiều người nghĩ chuối là món ăn nhẹ hoàn hảo sau khi tập thể dục. Đây là loại thực phẩm dễ tìm, dễ tiêu hóa, chứa các chất dinh dưỡng giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn sau khi tập thể dục.
Bông cải xanh /// SHUTTERSTOCK

Mẹo giữ rau quả tươi lâu

0
Nếu bạn đang tìm cách để giữ cho thực phẩm của mình tươi lâu, thì đây là một số mẹo giúp bạn, theo Times of India.
Chế độ ăn Địa Trung Hải /// Shutterstock

Chế độ ăn giảm nguy cơ mắc tiểu đường

0
Một nghiên cứu được công bố trên chuyên san JAMA Network Open cho thấy phụ nữ thừa cân ăn theo chế độ Địa Trung Hải có thể giảm 30% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 so với những phụ nữ không ăn theo chế độ dinh dưỡng này.
Hạt óc chó có tác dụng chống viêm, qua đó giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim /// Ảnh: Shutterstock

Phòng bệnh tim nhờ hạt óc chó

0
Nghiên cứu được công bố trên chuyên san Journal of the American College of Cardiology cho thấy hạt óc chó có tác dụng chống viêm, qua đó giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim.