
Không chỉ là chuyện trễ chuyến
Cả tuần nay, kể từ khi 2 sân bay lớn nhất nước đóng cửa 2 đường băng để sửa chữa, hàng ngàn khách hàng mệt mỏi, khổ sở vì phải chờ đợi ở nhà ga.
Hành khách từ vai trò thượng đế trở thành 'nạn nhân' của ngành hàng không trong hành trình về quê ăn tết.
Đó là ý kiến từ nhiều bạn đọc về vấn đề Thanh Niên phản ánh trong bài Lo bị hủy chuyến bay tết số ra ngày 6.1.
(Tin Nóng) Một phi công đã bị sa thải sau khi đuổi hành khách khỏi máy bay để phản đối chuyện bị trễ giờ cất cánh tại một sân bay ở Vân Nam, Trung Quốc.
Hàng không là phương tiện vận chuyển cao cấp dành cho khách hàng chấp nhận giá đắt hơn. Gần đây, có thêm hàng không giá rẻ nhưng vẫn là dịch vụ cao, không thể sánh đại trà với tàu lửa hay ô tô.
Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc về bài viết Hàng không chậm chuyến, hủy chuyến: Bồi thường bèo bọt trênThanh Niên ngày 31.5.
Thời tiết tiếp tục xấu trên diện rộng khiến nhiều chuyến bay của các hãng hàng không trong nước phải thay đổi giờ bay.
Bài Máy bay trễ vì dồn người như... xe khách! đăng trên Thanh Niên ngày 12.7 nhận được nhiều phản hồi của bạn đọc, trong đó đều bức xúc cách ứng xử của ngành hàng không với hành khách bị trễ chuyến.
(TNO) Chiều 6.2, khá nhiều hành khách đi máy bay phản ứng về việc đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) thu tiền vận chuyển hành khách bằng ô tô từ Hải Phòng lên Hà Nội để đi chuyến bay khác.
(TNO) Chiều 10.7, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng có văn bản báo cáo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam về sự cố sân bay Đà Nẵng ngưng trệ 30 phút trong trận mưa lớn chiều 9.7 là do vỡ ống thoát nước tầng mái (Thanh Niên Online đã thông tin).
(TNO) Một số công dân Trung Quốc trên chuyến bay của hãng hàng không Turkish Airlines từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) đến Bắc Kinh đã bị cáo buộc là "không tặc" sau khi họ đòi hãng này đưa ra lời giải thích về việc trễ chuyến bay 5 tiếng đồng hồ.