Triumph tấn công phân khúc mô tô đang sôi động tại Việt Nam

25/09/2017 12:25 GMT+7

Hãng mô tô đến từ Anh quốc Triumph với hơn 100 năm lịch sử chính thức tham chiến thị trường xe Việt đi kèm danh mục sản phẩm khá đa dạng, mức giá khá hấp dẫn.

Ra đời từ năm 1902 tại Hinckley, Leicesterhire (Anh), Triumph có bề dày lịch sử và là biểu tượng của mô tô Anh quốc. Sau 115 năm hình thành và phát triển, đến nay Triumph đã vươn ra thế giới với hơn 750 phòng trưng bày và Việt Nam tiếp tục là một trong số đó. Giống như hãng mô tô đến từ Mỹ Harley-Davidson, Triumph cũng mang đến văn hóa chơi xe khá nổi loạn nhưng lịch lãm, lãng tử kiểu “quý ông” hơn.

Như vậy, đây là lần đầu tiên người yêu xe Triumph tại Việt Nam có cơ hội sở hữu xe Triumph chính hãng. Trước đó, những mẫu xe này chỉ được giao dịch qua các đơn vị nhập khẩu tư nhân. Đáng chú ý, giá xe Triumph chính hãng lại rẻ hơn từ vài chục tới cả trăm triệu đồng so với xe nhập khẩu không chính ngạch. Đại diện Triumph tại Việt Nam cho biết, họ muốn mang đến mức giá tốt nhất tới cho người tiêu dùng Việt.

Triumph chính hãng có giá bán khá tốt so với các đại lý nhập khẩu tư nhân

Hiện tại, showroom chính thức của Triumph đang trưng bày và bán ra nhiều dòng xe trong đó có Triumph Street Twin 900 2017 giá 310 triệu đồng, Street Scrambler giá 365 triệu đồng và Street Cup giá 379 triệu đồng. Ngoài ra còn có Triumph Bonneville T100 giá 399 triệu đồng, Bonneville T120 555 triệu đồng, Bobber 569 triệu đồng hay Thruxton R giá 595 triệu đồng riêng chiếc Adventure Explorer XCx đắt đỏ nhất có giá 769 triệu đồng.

Ngoài bày bán mô tô, showroom Triumph còn bày bán các phụ kiện thời trang cho các tín đồ của dòng mô tô này. Khu vực xưởng dịch vụ cũng được đầu tư về máy móc lẫn con người theo chuẩn chung của hãng xe Anh quốc. Được biết, Triumph chính hãng đang xem xét hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa với cả những khách hàng đã mua xe qua các đơn vị nhập khẩu tư nhân trước đó.

Xe Triumph có phong cách thiết kế khá đặc biệt, lịch lãm, lãng mạn kiểu Anh

Mặc dù được coi là đối thủ của Harley-Davidson và Ducati nhưng Triumph sẽ không cạnh tranh trực tiếp với hai thương hiệu này trên tất cả các phân khúc. Nhất là khi giá bán của Triumph dễ chịu hơn so với phân khúc giá của người anh em Harley-Davidson cùng đơn vị nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam. Ngay cả về phong cách, đối tượng khách hàng mục tiêu Triumph cũng có nhiều khác biệt so với các đối thủ đang có mặt trên thị trường xe Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.