
‘Khác biệt hay là chết’: Triết lý xây dựng thương hiệu bền vững
"Khác biệt hay là chết" là triết lý mà mỗi doanh nghiệp phải khắc cốt ghi tâm trước cả lúc hình thành ý tưởng khởi nghiệp. Đó cũng là tên cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại.
Trật tự thế giới như là một cách để tổng hợp lại cách nhìn về bức tranh địa chính trị thế giới của cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Henry Kissinger.
Tương lai của quyền lực là cuốn sách dành cho những người quan tâm đến thời cuộc quốc tế, do tác giả Joseph S. Nye Jr. biên soạn.
Được xuất bản lần đầu năm 1532, đến nay, cuốn sách “Quân vương” vẫn là tác phẩm không thể thiếu khi bàn đến nghệ thuật lãnh đạo.
“Lịch sử văn minh Ấn Độ” mang đến cái nhìn về lịch sử, văn hóa, con người Ấn Độ trong suốt chiều dài lịch sử. Đến nay, xứ Ấn không ngừng nỗ lực chứng minh cho Phương Tây thấy một thế giới mới của trí tuệ.
Từ quán đầu tiên tại TP.HCM, không gian cà phê Trung Nguyên nhanh chóng khẳng định nơi đây không chỉ là chốn thưởng lãm ly cà phê năng lượng tuyệt ngon, mà còn cung ứng những giấc mơ và hội tụ những tâm hồn lớn.
Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục giữ vị thế là giải pháp kinh doanh đa lợi ích nhất, góp phần hiện thực hóa tầm nhìn Trung Nguyên Legend toàn cầu từ Cà phê vật chất - Cà phê tinh thần - Cà phê xã hội.
Dịch Covid-19 khiến hoạt động kinh tế, thương mại tại Việt Nam và toàn cầu gặp nhiều khó khăn. Với tinh thần sáng tạo mạnh mẽ, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tạo nên những dấu ấn khác biệt, đặc biệt trong năm 2020.
Trung Nguyên Legend tiếp tục được vinh danh là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất tại Việt Nam, lọt Top 5 thương hiệu mạnh nhất tại thị trường Việt Nam trong “Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á” do Campaign Asian-Pacific khảo sát.
Ngày 25.6, chương trình “Kết nối - Thành công cùng Trung Nguyên E-Coffee” được tổ chức tại Cần Thơ; và Trung Nguyên E-Coffee chính thức ra mắt phiên bản mới 2020: Hội tụ 3 nền văn minh cà phê thế giới Ottoman - Roman - Thiền.
Kỷ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn và 2 năm công bố danh xưng mới, Trung Nguyên Legend ra mắt các mô hình, sản phẩm, dự án mới, khẳng định mạnh mẽ vị thế tập đoàn cà phê hàng đầu phát triển toàn diện trên toàn cầu.
Với những dấu ấn phát triển mạnh mẽ trên thế giới và khẳng định vị thế dẫn đầu tại nội địa trong năm 2019, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tự tin tăng tốc hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu toàn cầu vào 2020.