Theo khảo sát của Trung tâm Thông tin mạng Trung Quốc, con số trên có nghĩa là có khoảng gần một phần ba dân số Trung Quốc "đang online".
Cũng theo cuộc khảo sát này, trang Weibo của Trung Quốc, một trang mạng xã hội tương tư như trang Twitter, có bước tăng trưởng vượt bậc với 195 triệu thành viên vào cuối tháng 6, so với hơn 63 triệu vào cuối năm ngoái.
Ngoài ra, số người lướt web trên điện thoại di động cũng tăng cao, từ gần 15 triệu người hồi cuối năm 2010, lên đến 318 triệu người chỉ sau sáu tháng.
Số người mua sắm trực tuyến cũng tăng 7,6% từ cuối năm 2010, lên con số 172,66 triệu người.
Tiến Dũng
Bình luận (0)