Hành trình 3 năm đầy ý nghĩa
Tính đến hiện tại, số lượng người dùng Uber tại Việt Nam đã chạm đến cột mốc 4 triệu. Trong suốt 3 năm hoạt động, Uber không ngừng hoàn thiện ứng dụng và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của hành khách. Các sản phẩm và tính năng như uberX, UberSUV, UberBLACK, uberMOTO, uberSHIP, hồ sơ gia đình, đặt xe cho người thân… lần lượt ra mắt người dùng đã minh chứng cho nỗ lực của Uber trong việc tận dụng công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm và trải nghiệm cho người dùng. Đồng hành cùng người dùng, các tài xế đối tác của Uber đã thực hiện chuyến hành trình lên đến 322 triệu cây số tổng cộng – bằng 99,000 lần chiều dài của đất nước Việt Nam.
Đại diện Uber điểm lại những cột mốc đáng nhớ trong 3 năm hoạt động vừa qua
Song song với những hoạt động hướng đến hành khách, Uber cũng tổ chức những chương trình đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng như chuỗi sự kiện “UberEXCHANGE – Khởi nghiệp thông minh” nhằm định hướng và cố vấn cho các startup trẻ tại Việt Nam.
Tài xế đối tác - những người hùng thầm lặng
Đứng trong cùng đội ngũ đối tác của Uber có những người là nội trợ, công nhân, sinh viên đi làm thêm… Đa số đến với Uber vì cơ hội gia tăng thu nhập với thời gian làm việc linh hoạt và khả năng làm chủ cuộc sống. Không ít người chưa từng gắn bó với nghiệp tài xế trước đây, nhưng cuối cùng đã chọn Uber làm nguồn thu nhập chính.
Thống kê cho thấy các tài xế đối tác của Uber lựa chọn lái khoảng 40 giờ một tuần hoặc ít hơn. Nhiều đối tác đã đồng hành cùng Uber từ khi ra mắt, thực hiện số chuyến đi lên đến hàng trăm nghìn. Hiện tại kỷ lục số lượng chuyến đi của Uber thuộc về một tài xế ở TP.HCM với tổng cộng 112,700 chuyến đi đã thực hiện thành công.
Các tài xế checklist tham gia vào "Ngày hội Tài xế công nghệ"
Tài xế hào hứng tham gia ngày hội
Tri ân bằng hành động
“Nhân kỷ niệm 3 năm, Uber mong muốn theo đuổi một mục tiêu ý nghĩa: Lấy ngày 18/8 hàng năm làm “Ngày Tài xế Công nghệ”,một ngày mà mỗi năm cứ đến chúng ta lại có thể cùng nhắc nhau hãy làm một điều gì đó, ý nghĩa để tri ân những người bạn này”, Đặng Việt Dũng, Giám đốc Điều hành Uber Việt Nam chia sẻ.
Giám đốc điều hành Uber Đặng Việt Dũng chia sẻ những định hướng tiếp theo của Uber
Với mục tiêu đó, trong lần kỷ niệm 3 năm này, Uber sẽ ra mắt những tính năng mới hỗ trợ tốt hơn cho tài xế cũng như nâng cao chất lượng trải nghiệm cho hành khách như: tổng đài hỗ trợ đối tác, điều chỉnh cơ chế đánh giá, chọn nhiều địa điểm, hỗ trợ tài xế mới,
Bên cạnh đó, một số chính sách sẽ được áp dụng để tạo điều kiện thuận lợi cho tài xế như: thu khoản nợ hành khách, thưởng khích lệ khi gửi lại đồ thất lạc hay phí vệ sinh.
Ngoài những cải tiến nêu trên, nhiều chính sách hỗ trợ hữu ích khác sẽ được giới thiệu trong thời gian sắp tới nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm của tài xế đối tác, qua đó tạo điều kiện họ cung cấp dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa cho người dùng.
Bên cạnh trao đổi công nghệ, công việc, ngày hội còn diễn ra rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc
Uber vinh danh các đối tác tiêu biểu
Đại diện Uber trao tặng quà cho các bạn tham gia chiến thắng rút thăm trúng thưởng
Sau chương trình, mỗi đối tác tham gia ngày hội sẽ được tặng một phần quà nhỏ