Unilever đồng hành cùng Bộ Y tế hưởng ứng Ngày Quốc tế Phòng chống dịch bệnh 27.12
Ngày 27.12.203, tại Hà Nội, Bộ Y tế đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Quốc tế Phòng chống dịch bệnh với sự tham gia của lãnh đạo các bộ, ban, ngành địa phương, các cơ quan tổ chức quốc tế tại Việt Nam, với sự đồng hành của Unilever.
Kinh tế xanh
Unilever định hình ba trọng tâm phát triển bền vững qua công nghệ - đổi mới
Doanh nghiệp đang nỗ lực dẫn đầu công nghệ để bắt kịp xu hướng tiêu dùng, gia tăng năng lực cạnh tranh, thúc đẩy tầm nhìn phát triển bền vững với các chương trình nâng cao cuộc sống và sức khỏe người dân, bảo vệ môi trường.
Kinh tế xanh
Tầm nhìn phi phát thải thông qua quản lý nhựa và giảm khí nhà kính
Đây cũng là mục tiêu hàng đầu được doanh nghiệp hàng tiêu dùng như Unilever thúc đẩy tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hướng đến con người và xã hội cũng là những cam kết quan trọng mà doanh nghiệp này không ngừng nỗ lực thực hiện.
Doanh nghiệp
5 hướng tiếp cận giúp đạt chuỗi giá trị phi phát thải của doanh nghiệp FDI
Khủng hoảng khí hậu là một vấn đề cần hành động khẩn cấp từ các Chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp trên toàn cầu. Đó là lý do vào năm 2021, Tập đoàn Unilever đã công bố Kế hoạch Hành động Chuyển đổi Khí hậu nhằm đạt chuỗi giá trị phi phát thải đến năm 2039. Tại Việt Nam, doanh nghiệp đã tiên phong áp dụng 5 phương pháp toàn diện để hướng đến mục tiêu này.
Cộng đồng
Vinh danh và hỗ trợ lao động nữ phi chính thức về thu gom rác thải
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 sắp đến, Unilever Việt Nam có cơ hội nhìn lại chặng đường “Hồi sinh rác thải nhựa” mà doanh nghiệp đã triển khai từ năm 2021 với mục tiêu kép: thúc đẩy phân loại rác tại nguồn và thu gom rác thải nhựa để bảo vệ môi trường.
Doanh nghiệp
Pharmacity chào đón tân tổng giám đốc
Năm 2022 thực sự là một năm quan trọng đối với Việt Nam khi nước ta đã tăng tốc phục hồi trở lại sau đại dịch Covid-19. Đây cũng chính là thời điểm quan trọng đối với Pharmacity khi chuỗi nhà thuốc đánh dấu một số sự kiện và cột mốc quan trọng và tự tin hơn với hành trình phát triển trong tương lai.
Đời sống
Unilever trồng 1 triệu cây, truyền cảm hứng góp phần chống biến đổi khí hậu
Trồng cây gây rừng và truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm góp phần giảm các tác động của biến đổi khí hậu là trụ cột quan trọng trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Đời sống
Đủ nắng mầm cây sẽ vươn mình, đủ yêu thương con trẻ sẽ hạnh phúc
Đối với trẻ, tình yêu thương được xây dựng trên sự thấu hiểu và tôn trọng của cha mẹ sẽ giúp con phát triển khỏe mạnh và toàn diện hơn. Thông qua tư vấn của chuyên gia tâm lý, cha mẹ hãy xây dựng cho con những thói quen tốt phù hợp để ươm mầm hạnh phúc ngay mùa hè này.
Cộng đồng
‘Cầu vồng Carbon’ và câu chuyện chống biến đổi khí hậu
Phát thải khí nhà kính - điển hình là carbon - là một trong những nguyên nhân chính gây biến đổi khí hậu. Tuy nhiên việc ngưng sử dụng carbon là điều không thể. Giải pháp chính là chúng ta cần sử dụng đúng nguồn carbon, những nguồn không gây tổn hại đến bầu khí quyển.
Doanh nghiệp
Nhà máy Unilever áp dụng máy học và dữ liệu lớn vào vận hành
Tiếp nối quá trình tự động hóa thông minh và robot hóa trong hoạt động sản xuất tại nhà máy, Unilever Việt Nam đang từng bước áp dụng hoàn toàn máy học và dữ liệu lớn, hướng đến mục tiêu tự động hóa thông minh hoàn toàn đến năm 2024.
Kinh tế
Unilever Việt Nam khởi xướng, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong quản lý rác thải nhựa
Trong 2 năm qua, Unilever Việt Nam đã xây dựng thành công hệ thống và các trạm phân loại tại nguồn, thu gom và tái chế rác thải nhựa tại Hà Nội, thu gom 7.500 tấn rác thải tái chế, trong đó có đến 6.500 tấn rác thải nhựa.
Kinh tế
Unilever cam kết giảm 50% việc sử dụng nhựa nguyên sinh đến năm 2025
Unilever cam kết giảm 50% việc sử dụng nhựa nguyên sinh đến năm 2025 (một trong số đó thông qua việc loại bỏ hơn 100.000 tấn nhựa khỏi bao bì). Bên cạnh đó thiết kế tất cả các loại bao bì sản phẩm đảm bảo có thể tái sử dụng, tái chế hoặc có thể phân hủy hoàn toàn.
Doanh nghiệp