5 ca sĩ 'quyền lực' của nhạc nhẹ Việt Nam hội tụ trong đêm nhạc miễn phí

23/10/2015 07:57 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên, 5 tên tuổi Thanh Lam - Hồng Nhung - Thu Phương - Mỹ Linh - Trần Thu Hà cùng hát chung trên sân khấu của chương trình The master of symphony , diễn ra vào 3 đêm 20, 21, 22.11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

(TNO) Lần đầu tiên, 5 tên tuổi Thanh Lam - Hồng Nhung - Thu Phương - Mỹ Linh - Trần Thu Hà cùng hát chung trên sân khấu của chương trình The master of symphony, diễn ra vào 3 đêm 20, 21, 22.11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Thanh Lam (trái) và Hồng NhungThanh Lam (trái) và Hồng Nhung
Sự kiện âm nhạc này không chỉ nhắc nhớ về thời vàng son của đỉnh cao nhạc Việt, mà còn là dịp để khán giả, nhất là những người hâm mộ từng diva, thưởng thức sự kết hợp lần đầu tiên giữa những giọng hát đỉnh cao này, trong không gian âm nhạc giao thoa giữa nhạc nhẹ và giao hưởng. Vì thế, cùng với sự hội tụ của các ca sĩ mà đóng góp của họ đã được ghi nhận trong đời sống âm nhạc Việt, chương trình cũng quy tụ những nhạc sĩ, nhạc công hàng đầu hiện nay: nhạc sĩ Hoài Sa và Hoài Sa band, nhạc trưởng trẻ tài năng Trần Nhật Minh và dàn nhạc giao hưởng của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM.
Chia sẻ trong buổi ra mắt chương trình chiều 22.10 tại TP.HCM, tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu cho biết, đa phần những nhạc phẩm được chọn biểu diễn cho 5 giọng ca trong chương trình sẽ là những sáng tác của nhạc sĩ Dương Thụ, Bảo Chấn, Thanh Tùng. Khán giả không chỉ được nghe lại những bài hit gắn liền với tên tuổi của những giọng ca trên, mà còn được thưởng thức những bản nhạc hứa hẹn là nơi thăng hoa giữa giao hưởng và nhạc nhẹ, giữa xúc cảm người biểu diễn và người nghe.
Từ trái sang: Trần Thu Hà,  Mỹ Linh, Thu Phương
Ca sĩ Hồng Nhung hào hứng chia sẻ: “Bên cạnh việc hát chung trở lại với ca sĩ Thanh Lam, tôi và giám đốc âm nhạc Hoài Sa đang trao đổi thêm về một tiết mục nhạc kịch trong chương trình này”. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm và sự trân trọng của mình dành cho nhạc sĩ Hoài Sa: “Những ca sĩ có tuổi như chúng tôi thường rất bướng và khó tính, nên chỉ có nhạc sĩ Hoài Sa mới đủ khả năng gắn kết chúng tôi lại với nhau và bảo chúng tôi hát như thế nào, kết hợp ra sao”.
Ban tổ chức cho biết, chương trình sẽ dành một số lượng vé tặng cho người hâm mộ thông qua những hoạt động trên website và fanpage chính thức: www.themasterofsymphony.com, www.facebook.com/themasterofsymphony.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.