Bạn trai thân thiết với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xóa tin đồn rạn nứt

21/12/2016 20:15 GMT+7

Doanh nhân David Duy Hân, bạn trai của Kỳ Duyên đã có mặt trong buổi khai trương nhà hàng của cô tại Việt Nam và trò chuyện vui vẻ cùng các khách mời.

Sau thời gian ấp ủ, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hợp tác với bạn thân Thanh Hà mở nhà hàng món ăn Việt tại TP.HCM. Nhà hàng được trang trí theo tông màu vàng nhẹ nhàng với các vật dụng nội thất bằng chất liệu thân thiện môi trường như tre, gỗ… Bảng hiệu của quán là hình ảnh cánh đồng lúa vàng và nón lá đậm chất Việt như ý tưởng mà đôi nghệ sĩ này ấp ủ nhiều năm.
Trong ngày khai trương, Thanh Hà và MC Kỳ Duyên hẹn nhau mặc trang phục theo tông màu vàng và xanh đọt chuối như tông màu chủ đạo của quán mà họ đùa là mốt “rừng xanh”, “lúa vàng”. Từ khi quen biết và chơi thân với nhau đến giờ, cả hai từng nhiều lần dự định cùng nhau làm một dự án chung nhưng sau 20 năm mơ ước đó mới thành sự thật. Thanh Hà xúc động chia sẻ: “Chọn một người đồng hành còn khó hơn chọn chồng. Hà chọn Duyên là chọn mặt gửi vàng, miễn là cho tôi làm chung với bạn là tôi vui rồi”. Được biết đầu bếp trưởng của nhà hàng là Như Loan, từng nấu cho cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton ăn khi ông tới Việt Nam.
Thanh Hà, Kỳ Duyên thân thiện chụp ảnh cùng mọi người
Nói về quan điểm kinh doanh, nữ MC Kỳ Duyên cho biết chỉ thích làm ăn chung với những người bạn mình quý mến và nhà hàng là nơi có thể tụ hội bạn bè để trò chuyện vui vẻ nếu không có show ở Việt Nam. “Nếu không bạn bè thân thì dù có nhiều tiền và cơ hội bao nhiêu thì cũng chưa chắc tôi đã hợp tác. Đối với Kỳ Duyên thì làm bất cứ công việc gì cũng phải mang lại cho mình niềm vui và tiếng cười”, cô bộc bạch.
Trong ngày khai trương, bạn trai của Kỳ Duyên là Duy Hân cũng có mặt. Thời gian vừa qua hai người ít xuất hiện bên nhau nên có thông tin cả hai đã “đường ai nấy đi”. Cả hai trò chuyện vui vẻ, xóa tan tin đồn rạn nứt.
Tính tới nay, MC Kỳ Duyên và doanh nhân Việt kiều này đã bên nhau gần một thập niên, nhưng cả hai chưa tính chuyện kết hôn. Kỳ Duyên từng tâm sự cô không muốn gắn bó với nhau bằng sự ràng buộc bởi một tờ giấy kết hôn hoặc một đám cưới, mà muốn gắn kết với nhau bằng chính sự thoải mái và cởi mở của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.