Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Phan Anh hóa người hùng giữa cơn giông lớn

14/02/2015 17:19 GMT+7

(TNO) Trong tập 16 Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa 14.2 trên VTV3, các bố con phải ở trên một hòn đảo hoang vắng tại Nha Trang và đối diện với sự cố bất ngờ khi cơn giông lớn ập tới. Trong khi các gia đình khác trú mưa trong lều thì MC Phan Anh bất chấp cơn mưa đi giúp đỡ mọi người xung quanh.

(TNO) Trong tập 16 Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa 14.2 trên VTV3, các bố con phải ở trên một hòn đảo hoang vắng tại Nha Trang và đối diện với sự cố bất ngờ khi cơn giông lớn ập tới. Trong khi các gia đình khác trú mưa trong lều thì MC Phan Anh bất chấp cơn mưa đi giúp đỡ mọi người xung quanh.

Các gia đình phải đối diện với những thử thách khắc nghiệt tại một hoang đảo
Sau những ngày sống tại làng chài Bích Đầm, các gia đình được thưởng cuộc sống xa hoa tại một khách sạn lớn nhất nhì Nha Trang. Niềm vui không bao lâu thì các ông bố và các bé lại đối mặt với thử thách mới – thử thách hoang đảo.
Với những dụng cụ sinh hoạt thiết yếu, các gia đình phải di chuyển đến một hòn đảo hoang vắng cách xa trung tâm. Tại đây, các ông bố phải dựng lều và xoay sở tìm thức ăn cho một đêm sống giữa hoang đảo.
Sự cố xảy ra khi cơn giông lớn bất ngờ ập tới. Vốn không có nhiều kinh nghiệm cắm trại nên lều dựng tạm có nguy cơ bị cuốn đi bất cứ lúc nào. Chính trong tình huống đó, MC Phan Anh một mình đội mưa và tình nguyện đi chỉnh sửa lều cho các gia đình khác. Nhờ vậy, các ông bố và các bé có thể êm ấm trong lều và vượt qua được cơn giông.
Phan Anh đội mưa đi tìm đồ ăn nhưng sau đó chuyển qua giúp đỡ các gia đình khi cơn giông càng ngày càng lớn
Không những vậy, ông bố điển trai Phan Anh còn hóa "người hùng" khi hướng dẫn các bé nhặt rác quanh khu vực cắm trại để bảo vệ môi trường. Anh giải thích cặn kẽ với các bé về những rác thải vô cơ sẽ mất hàng trăm năm mới có thể phân hủy được.
Từ những người xa lạ, các ông bố đã trở nên khắng khít hơn qua những thử thách của chương trình
Cũng trong tập 16, các gia đình có một đêm đáng nhớ tại hòn đảo hoang vắng khi phải vừa đội mưa vừa nấu bữa tối và đứng ăn giữa đồng không hiu quạnh. Đạo diễn Trần Lực chia sẻ: "Chúng tôi đã ăn rất ngon không phải vì đói mà vì chúng tôi đã vượt qua được thử thách khó khăn và có những giây phút hạnh phúc bên nhau".
Chia sẻ trong chương trình, MC Phan Anh cho biết: “Sau mỗi hành trình, tình cảm của mọi người trở nên khắng khít hơn và đó là điều vô cùng đáng qúy. Thậm chí, mọi người còn hiểu rõ tật xấu của nhau và luôn cố gắng dung hòa để có thể cùng nhau vượt qua các thử thách của chương trình'’.
Ngoài ra, trong tập 16, con trai Trần Lực khiến khán giả vô cùng thích thú bởi màn cầu mưa "không giống ai", những điệu nhảy quằn quại giữa đảo.
Tập 17 chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa 21.1 trên VTV3 với thử thách liên quan đến quân ngũ sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bởi sự hồn nhiên và tinh nghịch của các bé.
Các ông bố nấu ăn trong điều kiện khắc nghiệt
 
Nhưng đó lại là bữa ăn vô cùng ấm cúng
Dù chỉ là mì gói nhưng các bé vẫn ăn rất ngon lành
Con trai Trần Lực với vũ điệu hoang dã
Hay những màn cầu mưa không giống ai 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.