Cẩm Ly, Đan Trường làm giám khảo 'Thần tượng Bolero'

18/11/2015 15:35 GMT+7

Lần đầu tiên sau những năm đứng chung sân khấu biểu diễn, “anh Bo” Đan Trường và “chị Tư” Cẩm Ly cùng tái hợp với vai trò giám khảo của một chương trình mới.

Lần đầu tiên sau những năm đứng chung sân khấu biểu diễn, “anh Bo” Đan Trường và “chị Tư” Cẩm Ly cùng tái hợp với vai trò giám khảo của một chương trình mới.

Cẩm Ly và Đan Trường sẽ cùng ngồi "ghế nóng" chương trình Thần tượng Bolero - Ảnh: Độc LậpCẩm Ly và Đan Trường sẽ cùng ngồi "ghế nóng" chương trình Thần tượng Bolero - Ảnh: Độc Lập
Thần tượng Bolero là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát hoàn toàn mới của Đài truyền hình Việt Nam dành cho những người yêu thích dòng nhạc quê hương, dân ca, trữ tình với quy mô mở rộng trên cả nước.
Mới đây, BTC đã chính thức tiết lộ 4 gương mặt đảm nhiệm vai trò “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi này. Đó chính là những giọng ca gắn liền với dòng nhạc dân ca, trữ tình, gồm: Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường và Cẩm Ly.
Đặc biệt, sự xuất hiện của Cẩm Ly và Đan Trường rất được khán giả mong đợi. Từng được biết đến là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” từ thuở mới đi hát, Đan Trường và Cẩm Ly có một số lượng lớn các bài hát song ca với nhau và trong đó có những ca khúc giúp họ tạo dựng được tên tuổi.
Ông xã của Cẩm Ly, nhạc sĩ Minh Vy sẽ tham gia với vai trò là nhà sản xuất âm nhạc của cuộc thi này - Ảnh: BTC
Khi Cẩm Ly làm giám khảo Giọng hát Việt nhí, các khán giả đã không ngừng yêu cầu BTC để cô và Đan Trường được ngồi chung ghế nóng. Mong muốn này tuy chưa được thực hiện nhưng việc cả hai cùng xuất hiện trong Thần tượng Bolero cũng phần nào làm hài lòng người hâm mộ.
Một điều thú vị khác là chồng của ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Minh Vy cũng tham gia chương trình với vai trò là nhà sản xuất âm nhạc. Đồng thời anh cũng làm giám khảo vòng loại ở các điểm tuyển sinh.
BTC cho biết đối tượng tham gia chương trình là những thí sinh từ 16 tuổi trở lên. Chương trình dự kiến phát sóng lúc 20 giờ thứ năm hằng tuần trên kênh VTV3. Hiện tại Thần tượng Bolero chuẩn bị tuyển sinh ở các khu vực: Huế, Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ… trong tháng 12 và tháng 1.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.