Con trai 2 tuổi của NSƯT Kim Tử Long dạn dĩ lên sân khấu

12/03/2016 20:19 GMT+7

Dù chỉ mới 2 tuổi nhưng con trai út của NSƯT Kim Tử Long và nghệ sĩ Trinh Trinh tỏ ra rất dạn dĩ khi lần đầu tiên xuất hiện cùng mẹ trên sân khấu chương trình Danh hài đất Việt .

Dù chỉ mới 2 tuổi nhưng con trai út của NSƯT Kim Tử Long và nghệ sĩ Trinh Trinh tỏ ra rất dạn dĩ khi lần đầu tiên xuất hiện cùng mẹ trên sân khấu chương trình Danh hài đất Việt.

Con trai 2 tuổi của NSƯT Kim Tử Long lần đầu xuất hiện trên sân khấuCon trai 2 tuổi của NSƯT Kim Tử Long lần đầu xuất hiện trên sân khấu
Trong Danh hài đất Việt (phát sóng lúc 21 giờ ngày 16.3 trên THVL1), nghệ sĩ Trinh Trinh, bà xã của NSƯT Kim Tử Long sẽ hóa thân thành cô thôn nữ Khmer trong nhạc cảnh Sóc sờ bai Sóc Trăng. Điều thú vị là bé Andy, con trai 2 tuổi của cặp đôi này cũng xuất hiện trong tiết mục cùng với mẹ.
Bé Andy (tên thật: Hoàng Gia Khánh) chính là kết tinh trong cuộc hôn nhân của NSƯT Kim Tử Long và nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh. Dù chỉ mới 2 tuổi, nói chưa sõi nhưng cậu bé đã tỏ ra rất dạn dĩ trên sân khấu.
Theo kịch bản, Lê Khánh sẽ trở thành mẹ của Andy. Sự ngoan ngoãn, đáng yêu của cậu nhóc này khiến nữ diễn viên vô cùng thích thú.
Sự ngoan ngoãn, đáng yêu của cậu nhóc này khiến Lê Khánh vô cùng thích thú
NSƯT Kim Tử Long tranh thủ hướng dẫn thêm cho con trước khi ghi hình
Trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại, giờ đây NSƯT Kim Tử Long đã tìm được hạnh phúc mới bên gia đình nhỏ của mình. Dù vẫn hay nói đùa về cảnh "cha già con mọn" nhưng với NSƯT Kim Tử Long, ở tuổi này mà vẫn được nghe tiếng con trẻ bi bô tập nói mỗi ngày là điều hạnh phúc nhất.
"Hộ tống" vợ và con trai đi diễn, nam nghệ sĩ không chỉ chăm chú theo dõi mà còn phụ vợ chăm sóc, hướng dẫn con trai biểu diễn. Trong khi đó, để hoàn thành vai diễn, nghệ sĩ Trinh Trinh đã phải mất không ít thời gian tập luyện điệu múa đặc trưng của người Khmer. Bạn diễn của cô chính là diễn viên Đình Toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.