Con trai 4 tuổi của Lý Hải đóng phim hành động hài của bố

08/04/2016 11:38 GMT+7

Trong bộ phim Lật mặt 2 - Phim trường do Lý Hải đảm nhận vai trò diễn viên kiêm đạo diễn và nhà sản xuất, anh bất ngờ đưa cậu con trai 4 tuổi tham gia diễn xuất trong một vài phân đoạn.

Trong bộ phim Lật mặt 2 - Phim trường do Lý Hải đảm nhận vai trò diễn viên kiêm đạo diễn và nhà sản xuất, anh bất ngờ đưa cậu con trai 4 tuổi tham gia diễn xuất trong một vài phân đoạn.
 

Con trai 4 tuổi của Lý Hải tham gia phim hành động hài của bốCon trai 4 tuổi của Lý Hải tham gia phim hành động hài của bố
Lý Hải cho biết ban đầu anh định để cả hai nhóc tì của mình là cậu anh cả Rio (tên thật là Hạo Nhiên) và cô em Cherry (tên thật là Hải My) tham gia bộ phim này. Tuy nhiên, khi thực hiện cảnh quay, bé Cherry lại không chịu tham gia nên chỉ có Rio trở thành "diễn viên tay ngang" trong phim của bố mình.
Là anh cả, Rio tuy mới 4 tuổi nhưng rất ra dáng người lớn, luôn tự tay làm những công việc nhỏ trong gia đình và rất biết cách chăm sóc các em. Lý Hải vui vẻ cho biết với diễn xuất ngô nghê, tự nhiên, bé Rio vô tình khiến cho đoàn phim rất hài lòng trong một phân cảnh.
Tuy nhiên, khi chứng kiến cảnh giằn co trong phim giữa đạo diễn Thuần (Quốc Thuận đóng) và bà xã (Thanh Hiền thủ vai), cậu bé bất ngờ khóc thét lên và không muốn quay nữa. Đến khi diễn viên Quốc Thuận dùng điện thoại dụ dỗ thì cậu bé mới chịu nín khóc và hoàn thành cảnh quay.
Vợ chồng Lý Hải và hai con: anh cả Rio và cô em Cherry
Lật mặt 2 là phim hành động hài do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Hai vợ chồng nam ca sĩ bỏ 15 tỉ để thực hiện bộ phim này. Ngoài ra, anh còn cùng các diễn viên tập luyện võ thuật ròng rã suốt 3 tháng trước khi ghi hình để chuẩn bị cho những pha hành động nguy hiểm trên xe tải và xe hơi, cùng những màn rượt đuổi.
Nội dung phim xoay quanh hai anh em cascadeur Trung và Thành. Bộ phim có sự tham gia của họ bất ngờ ngừng quay khiến hai anh em rơi vào cảnh khó khăn về kinh tế và buộc phải bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng nó phạm pháp.
Phim còn có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc như Hiếu Nguyễn, Hoàng Sơn, Lê Bình, Mai Huỳnh, Nguyễn Sanh, Phi Phụng, Tiết Cương, Quốc Thuận, Thanh Thức...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.