Đấu trường tiếu lâm: Thu Trang - Tiến Luật 'gây sốc' khi chọn... người phụ diễn

11/05/2016 10:36 GMT+7

Tập 5 Đấu trường tiếu lâm phát sóng ngày 10.5, trong phần thi của quán quân Tôi là diễn viên 2015 Tâm Anh, thay vì chọn người thi chính, cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật đã trao cơ hội cho người phụ diễn Cẩm Hò.

Quán quân Tôi là diễn viên 2015 Tâm Anh gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu Đấu trường tiếu lâm khi giả gái, mặc áo dài, đóng vai một cô gái bán sầu riêng ở miền Tây sông nước. Dù có nhiều cố gắng song Tâm Anh vẫn mắc lỗi nói quá nhanh, "quăng miếng" ồ ạt khiến khán giả không tiếp nhận kịp.
Bù lại, bạn diễn của Tâm Anh trong tiểu phẩm này - Cẩm Hò được các huấn luyện viên đánh giá cao vì sự duyên đáng và hóm hỉnh. Thu Trang chia sẻ đã biết Cẩm Hò qua các cuộc thi trước: “Hò diễn hài rất duyên, mà diễn bi cũng rất được, có tâm lý đàng hoàng”.
Cẩm Hò tiết lộ vì một số lý do cá nhân nên dù rất muốn nhưng cô đã không thể tham gia Đấu trường tiếu lâm, ngày hôm nay xuất hiện trong chương trình chỉ với tư cách phụ diễn. Thu Trang hỏi Cẩm Hò là cô có muốn thi không, nếu có thì Thu Trang sẽ chọn Cẩm Hò về đội.
Cẩm Hò vì sợ Tâm Anh buồn nên không dám nhận lời Thu Trang. Trong khi đó, Tâm Anh bản lĩnh động viên bạn thân về đội Thu Trang - Tiến Luật và hứa sẽ hỗ trợ cho Cẩm Hò ở những vòng thi tới. Dưới sự cổ vũ của Tâm Anh lẫn các huấn luyện viên khác, Cẩm Hò vui mừng về đội của vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang.
Ngoài Cẩm Hò, Đấu trường tiếu lâm tập 5 còn có một số thí sinh ấn tượng khác như Trần Thanh Phong gợi nhớ hình ảnh của nam diễn viên Đại Nghĩa hay Hồng Thanh - “bản sao” của Trấn Thành...
Tập 6 Đấu trường tiếu lâm phát sóng lúc 21 giờ 45 phút ngày 17.5.
Thanh Phong với nét diễn giống diễn viên Đại Nghĩa
Hồng Thanh - “bản sao” của Trấn Thành
Thí sinh Phát La về đội Trường Giang
Diễn viên Lê Khâm - gương mặt quen thuộc ở các sân khấu kịch
Thí sinh Hoàng Long với năng khiếu giả giọng nhiều vùng miền
Thúc Lĩnh Lincoln và “bạn gái” Song Ngư
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.