Diệp Lâm Anh, Hiếu Hiền hợp tác làm bảo mẫu

23/06/2016 15:32 GMT+7

Chưa có cơ hội cộng tác với nhau trong phim nhưng cặp diễn viên Diệp Lâm Anh - Hiếu Hiền sẽ cùng bắt tay chăm sóc 10 cầu thủ nhí khi đảm nhận vai trò bảo mẫu của chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016. Chương trình vừa ra mắt sáng nay 23.6 tại TP.HCM.

Sau thời gian tuyển chọn, 10 gương mặt nhí có đam mê, kỹ năng và sở thích bóng đá đã vào ngôi nhà chung của chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016. Trong buổi ra mắt báo giới sáng 23.6, 10 cậu bé đã có màn chào sân ấn tượng.
Ban cố vấn của chương trình được công bố chính thức là những gương mặt tiêu biểu trong làng thể thao Việt như: cầu thủ Công Vinh, cựu cầu thủ Hồng Sơn, Trần Minh Chiến, "Quả bóng vàng Việt Nam 2010" Ngọc Châm… Bên cạnh đó, còn có những nghệ sĩ tham gia chương trình như Bình Minh với vai trò MC dẫn dắt, Diệp Lâm Anh và Hiếu Hiền với vai trò quản lý thí sinh, MC Thành Trung, ca sĩ Miko Lan Trinh với vai trò bình luận viên của chương trình. Khách mời của chương trình thay phiên đồng hành trong 15 tập phát sóng còn có Hoàng Bách, Khánh Thi, Thanh Bạch, Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc, Thủy Tiên…
Diệp Lâm Anh mặc váy gợi cảm bên cầu thủ Công Vinh
Tại buổi ra mắt, cầu thủ Công Vinh cho biết anh rất vinh dự đảm nhận vai trò cố vấn cho các cầu thủ nhí. Bản thân ông xã ca sĩ Thủy Tiên là người đam mê và sống cùng bóng đá vì vậy anh tự hào là người "truyền lửa" cho các tài năng nhí có thể tỏa sáng với môn thể thao vua này.
Có mặt trong sự kiện còn có nam diễn viên Hiếu Hiền, sẽ góp mặt xuyên suốt chương trình với vai trò bảo mẫu. Nam diễn viên từng tham gia bộ phim Bảo mẫu siêu quậy cho biết đã có kinh nghiệm làm bảo mẫu hai nhóc tì ở nhà và nhận xét công việc này “nhìn vậy chứ vô cùng vất vả”. Ngoài Hiếu Hiền, một bảo mẫu xinh đẹp, quyến rũ nhưng cũng có phần khó tính chính là nữ ca sĩ - diễn viên Diệp Lâm Anh... Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ thứ bảy hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 23.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.