Đông Nhi ngẫu hứng hát trên máy bay mừng MV đạt 6 triệu view

07/01/2017 10:07 GMT+7

Khi MV Tết Khai xuân đón lộc quay cùng với Isaac nhận được hơn 6 triệu lượt xem cùng 15 ngàn lượt yêu thích trên YouTube, nữ ca sĩ đã vui vẻ trình diễn ca khúc ngay trên một chuyến bay.

Xuất hiện trên chuyến bay từ Sài Gòn đi Hà Nội mới đây, nữ ca sĩ Đông Nhi đã bất ngờ đứng dậy giới thiệu và ngỏ ý thể hiện liên khúc Khai xuân đón lộc do Châu Đăng Khoa sáng tác tặng mọi người. Trước khi máy bay cất cánh, giọng ca Bad boy thể hiện ca khúc theo phong cách acoustic dành tặng cho những hành khách đi cùng chuyến hành trình.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng tay trong tay trong chuyến công tác
Dù chỉ biểu diễn trong khoảng thời gian ngắn nhưng nữ ca sĩ đã tạo nên không khí sôi động và cảm giác hào hứng cho mọi người. Thậm chí cô còn bước xuống từng hàng ghế để giao lưu cùng khán giả. Phần trình diễn của người yêu Ông Cao Thắng nhận được nhiều tràng pháo tay, tạo nên một chuyến bay thật đặc biệt với không khí sôi động, ấm áp vào thời điểm năm mới.
Được biết Đông Nhi vừa đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Voice 2017 cùng Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và Thu Minh. Bộ tứ đã có buổi ghi hình đầu tiên vào ngày 4.1 thu hút sự chú ý báo giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.