Em gái Phương Linh đẹp ngỡ ngàng trong MV 'chào sân' showbiz

08/08/2016 15:43 GMT+7

Từng phản đối em gái theo đuổi con đường ca hát nhưng với MV "chào sân" của Phương Ly, nữ ca sĩ Phương Linh cũng không giấu được niềm tự hào về cô em gái xinh đẹp, tài năng của mình.

Sau gần 10 năm kể từ khi tham gia Vietnam Idol mùa đầu tiên, Phương Ly mới chính thức trở lại với đam mê âm nhạc của mình. Em gái của ca sĩ Phương Linh cho biết thời gian này đủ để cô có nhiều sự trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn cho công việc trở thành một ca sĩ, cũng như tìm kiếm phong cách, dòng nhạc phù hợp với cá tính của mình.
Để đánh dấu việc chính thức bước chân vào làng giải trí, Phương Ly vừa trình làng MV Crush on you, theo phong cách nhạc future house mới lạ. Với giai điệu sôi động, MV tôn vinh tình bạn giữa các cô gái và tinh thần độc lập của phụ nữ. Đặc biệt, MV còn có sự xuất hiện của những người bạn thân thiết với Phương Ly ngoài đời như Thiều Bảo Trang, Vũ Thảo My...
MV có sự xuất hiện của những người bạn thân thiết với Phương Linh
Định hướng là một ca sĩ giải trí cùng hình ảnh là một người biết tạo xu hướng thời trang theo phong cách riêng, vừa ra mắt, sản phẩm chào sân của Phương Ly đã lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, ca sĩ Phương Linh cũng dành cho em gái những lời khen đầy tự hào.
Phương Ly cho biết trước đây, chị gái từng là người không muốn cô đi theo con đường ca hát vì sợ rằng đây chỉ là sự “yêu thích nhất thời”. Bằng những nỗ lực vừa qua, nữ ca sĩ trẻ cũng muốn làm cho chị gái của mình tự hào với những sản phẩm âm nhạc đầu tư nghiêm túc, chỉn chu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.