Fan vây kín Hamlet Trương trong ngày ra mắt '12 cách yêu'

22/03/2016 09:19 GMT+7

Hamlet Trương vừa ra mắt quyển sách 12 cách yêu trong ngày khai mạc Hội sách TP.HCM 2016 tối 21.3. Buổi ra mắt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả.

Hamlet Trương vừa ra mắt quyển sách 12 cách yêu trong ngày khai mạc Hội sách TP.HCM 2016 tối 21.3. Buổi ra mắt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả.

Hamlet Trương ký tặng người hâm mộHamlet Trương ký tặng người hâm mộ
Sau thành công của Yêu đi rồi khóc, Thương nhau để đó... Hamlet Trương tiếp tục "đánh" vào thị hiếu độc giả trẻ với 12 cách yêu, lấy cảm hứng từ chủ đề 12 chòm sao. Đây là tác phẩm mà chàng nhạc sĩ - tác giả trẻ này viết trong 3 năm. 
Chia sẻ trong buổi ra mắt sách, Hamlet Trương cho biết cung hoàng đạo đang là chủ đề được giới trẻ quan tâm để khám phá tính cách của chính mình. Trong quyển sách lần này, 12 chòm sao được tác giả cụ thể hóa thành những nhân vật trong các truyện ngắn tình yêu lãng mạn.
Đây cũng là cuốn truyện ngắn đầu tay của Hamlet Trương sau khi thử nghiệm thành công với Yêu đi rồi khóc vào năm 2014 tiệu thụ gần 50.000 bản. Lần này, trước khi ra khỏi nhà in, 12 cách yêu đã được các đối tác đặt trước 20.000 bản.
Hamlet Trương nhiệt tình ký tặng độc giả
Nhiều bạn bè trong nghề cũng đến chúc mừng anh như Iris Cao (bìa trái), Jun Phạm (bìa phải)...
Buổi ra mắt thu hút rất đông các bạn trẻ, trong số đó không ít người là "fan ruột" của Hamlet Trương, có những bạn đến từ miền Tây, thậm chí có người còn bay từ nước ngoài về. Không chỉ nhiệt tình đặt câu hỏi giao lưu, các bạn trẻ còn kiên nhẫn xếp hàng để có trên tay quyển sách có chữ ký của tác giả.
Bên cạnh đó, những người bạn thân trong nghề cũng đến chúc mừng Hamlet Trương như ca sĩ Jun Phạm (365), nhà văn Anh Khang, Iris Cao, người mẫu Dương Mạc Anh Quân… Sau khi ra mắt, Hamlet Trương sẽ tiếp tục có lịch ký tặng và trình diễn mini-show các ca khúc bước ra từ sách tại Hội Sách TP.HCM 2016 trong 6 ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.