Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển muốn đón Tết theo phong cách dân dã

19/01/2017 10:35 GMT+7

Gia đình cặp đôi dancesport Khánh Thi - Phan Hiển vừa thực hiện bộ ảnh mừng xuân mới theo phong cách bình dị. Đó cũng là tiêu chí ăn Tết sắp tới của cặp đôi.

Chia sẻ về ý tưởng của bộ ảnh, Khánh Thi cho biết: “Thi rất thích Tết cổ truyền ở quê ngày xưa, với áo bà ba nâu sòng, dép tổ ong, cả nhà quây quần bên nhau gói bánh chưng, bánh tét... Những hình ảnh đó làm chúng ta cảm thấy hạnh phúc, ấm áp, gần gũi trong tuổi thơ của mỗi người. Thời buổi hiện đại, đặc biệt là Sài thành náo nhiệt, chúng ta dường như quên mất đi những hình ảnh đẹp đó. Thông qua bộ ảnh này, Thi muốn gợi nhớ những miền ký ức đẹp dường như bị lãng quên”.
Khánh Thi cũng bật mí Tết này cô và Phan Hiển không nhận bất kỳ show diễn nào vì muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình sau một năm quá bận rộn với lịch dạy, lịch thi đấu, huấn luyện. "Chúng tôi sẽ dành thời gian cho nhau, cho gia đình nhỏ và đặc biệt năm nay có thêm Kubi nên Thi và Hiển muốn dành cho con một cái Tết thật ấm áp bên gia đình hai bên nội - ngoại", giám khảo Thử thách cùng bước nhảy cho biết.
Kế hoạch của Khánh Thi là sang năm 2017 phát hành DVD dạy nhảy bằng tiếng Việt hiếm hoi tại Việt Nam. Cùng với Phan Hiển, cả hai sẽ hướng dẫn những bước nhảy cơ bản nhất với các vũ điệu La tinh, cũng như thực hiện liveshow về nhảy cho riêng mình sau hơn 20 năm hoạt động nghề.
Cùng ngắm bộ ảnh không khí đón Tết vui vẻ của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển:
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển muốn đón Tết theo phong cách dân dã 1
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển muốn đón Tết theo phong cách dân dã 2
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển muốn đón Tết theo phong cách dân dã 4
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển muốn đón Tết theo phong cách dân dã 5
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển muốn đón Tết theo phong cách dân dã 6
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển muốn đón Tết theo phong cách dân dã 8
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển muốn đón Tết theo phong cách dân dã 11
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển muốn đón Tết theo phong cách dân dã 12
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển muốn đón Tết theo phong cách dân dã 13
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.